นิติเวชเผยคืบตรวจโครงกระดูกเป็นชายสูง168ซม.

นิติเวชเผยคืบตรวจโครงกระดูกเป็นชายสูง168ซม.

นิติเวชเผยคืบตรวจโครงกระดูกเป็นชายสูง168ซม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.นิติเวช เผย การตรวจโครงกระดุกในคลองผดุงฯ เป็นชาย สูง 168 ซม. อายุ 25-35 ปี เสียชีวิตมาแล้ว 1 ด. หากสงสัยเป็นญาติ ติดต่อได้

พลตำรวจตรีพรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยผลการชันสูตรศพนิรนาม ที่ถูกพบในคลองผดุงกรุงเกษม ใต้สะพานมัฆวานรังสรรค์ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา เบื้องต้นพบว่า ผู้ตาย น่าจะเป็นเพศชาย สูงประมาณ 168 เซนติเมตร อายุระหว่าง 25-35 ปี ใส่กางเกงสแลคสีเข้ม เอว 31 นิ้ว แสดงว่า เป็นผู้ชายที่ตัวไม่ใหญ่มาก เสียชีวิตมานานกว่า 1 เดือน อีกทั้ง จากการตรวจสอบยังพบ หัวเทียนรถจักรยานยนต์ อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย คาดว่า อาจจะทำงานเกี่ยวกับช่าง

นอกจากนี้ ยังพบประวัติการทำฟันชัดเจน โดยพบว่า ฟันล่างซ้าย ซี่ที่ 6 มีรอยอุดด้วยตะกั่ว ส่วนฟันซี่ที่ 8 เป็นฟันคุด ขณะที่ บาดแผลที่พบ มีเพียงร่องรอยกระดูกแตกบริเวณสันจมูกเท่านั้น จึงยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนได้ ซึ่งแพทย์อยู่ระหว่างตรวจสอบกระดูกอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับผู้ที่สงสัยว่า ชายนิรนามคนนี้ อาจเป็นญาติของตัวเอง สามารถสอบถามได้ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยหลักฐานที่ควรนำมาเพื่อตรวจสอบ ได้แก่ รูปถ่ายยิ้มเห็นฟัน ประวัติการทำฟัน บิดามารดา หรือ ญาติ เพื่อเก็บดีเอ็นเอ เปรียบเทียบกับศพที่พบ

ส่วนที่ตรวจพบพยานหลักฐานเป็นบัตรพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธ.ก.ส. ใกล้กับจุดที่พบศพนั้น จากการตรวจสอบของพนักงานสอบสวน พบว่า ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย เนื่องจาก เจ้าของบัตรยังมีชีวิตอยู่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook