เด้ง 4 ตำรวจ พิษบ่อนพิษณุโลก

เด้ง 4 ตำรวจ พิษบ่อนพิษณุโลก

เด้ง 4 ตำรวจ พิษบ่อนพิษณุโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 มิ.ย. - บ่อนเมืองพิษณุโลกพ่นพิษ เด้ง 2 ผู้บังคับการ และ 2 ผู้กำกับเข้ามาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีกองทัพภาคที่ 3 สนธิกำลังร่วมกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ตรวจค้นพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก พบการลักลอบเล่นบ่อนการพนันในโรงแรมดังแห่งหนึ่ง พร้อมจับกุมยึดของกลางเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด พล.ต.ท.วรศักดิ์ นพสิทธิพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.เฉลิม สุวรรณรัตน์โอสถ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 6, พล.ต.ต.ชฎิล พรหมไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพิษณุโลก, พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ โลห์สุวรรณ ผู้กำกับ สภ.เมืองพิษณุโลก, พ.ต.อ.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้กำกับกลุ่มงานสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก มาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในระหว่างที่ตั้งคณะกรรมการสอบสวนฯ โดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.ชวลิต ชาญเวชช์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามีการปล่อยปละละเลยให้เปิดบ่อนการพนันหรือไม่

นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจยึดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้กว่า 200 คัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นของผู้ที่มาเล่นการพนันจอดทิ้งไว้หรือนำมาจ่ายหนี้สินพนัน ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกเจ้าของรถมารายงานตัวแล้ว 99 ราย และสารภาพว่าเล่นการพนันจริง 14 ราย ขณะที่แนวทางการสืบสวน รู้ตัวผู้เปิดบ่อนแล้ว และอยู่ระหว่างขยายผลเพิ่มเติม โดยยืนยันว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุด - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook