ทหารตร.คุม11จุดทั่วกรุงฯยังไร้ม็อบจราจรเปิดปกติ

ทหารตร.คุม11จุดทั่วกรุงฯยังไร้ม็อบจราจรเปิดปกติ

ทหารตร.คุม11จุดทั่วกรุงฯยังไร้ม็อบจราจรเปิดปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.จร. เผย ทหาร ตำรวจ เข้ม 11จุดเสี่ยงชุมนุมต้าน วันนี้ ล่าสุด ยังไม่พบกลุ่มผู้ชุมนุมแต่อย่างใด ขณะการจราจรเปิดใช้ตามปกติ

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตามกระแสข่าวที่ว่าคาดว่า อาจมีการรวมตัวของกลุ่มต้าน คสช. จะมีการใช้พื้นที่ชุมนุม 5 จุด คือ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร้านแมคโดนัลด์สาขาราชประสงค์ และวัดพระแก้ว นั้น ขณะนี้พื้นที่เสี่ยงต่อการชุมชุม ยังเปิดการจราจรตามปกติ ไม่มีปิดการจราจรแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายความมั่นคงวางกำลังเป็น 11 จุดเสี่ยงการชุมนุมเพิ่มขึ้นจาก 5 จุดที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งหากในพื้นที่มีการชุมนุมต้องมีปิดการจราจร ผู้บัญชาการเหตุการณ์ในพื้นที่จะเป็นผู้ประเมินสถานการณ์ ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป  โดยจะแจ้งให้ประชาชนทราบทุกช่องทางด้วย

อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ จุดเสี่ยงการชุมนุมต่าง ๆ ยังอยู่ในสภาวะปกติ ไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมมาแต่อย่างใด และพร้อมมีเจ้าหน้าที่ประจำทุกจุดหมดแล้ว

 

อนุสาวรีย์ชัยฯทหารเปิดเพลงให้ปชช.ฟัง

บรรยากาศล่าสุดที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในขณะนี้ มี จนท.ทหาร-ตำรวจ ประจำจุด เฝ้ารักษาพื้นที่ ทั้งตามป้ายรถเมล์ และ บนทางเดินสกายวอล์คเพื่อเฝ้าระวัง หลังมีกระแสข่าวการนัดรวมตัวของกลุ่มต่อต้าน คสช. ในเวลา 14.00 น. วันนี้ โดยทาง จนท.หทาร นำเอาเครื่องขยายเสียงเปิดเพลง ให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมารับฟัง ท่ามกลางประชาชนใช้ชีวิตตามปกติ โดยยังไม่กลุ่มต่อต้านออกมาแต่อย่างใด การจราจรยังใช้การได้ตามปกติ และยังคล่องตัว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook