ฝ้ายเวฬุรีย์ร่ำไห้สละตำแหน่งMUTรับกดดัน-ตั้งแอลลี่แทน

ฝ้ายเวฬุรีย์ร่ำไห้สละตำแหน่งMUTรับกดดัน-ตั้งแอลลี่แทน

ฝ้ายเวฬุรีย์ร่ำไห้สละตำแหน่งMUTรับกดดัน-ตั้งแอลลี่แทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฝ้าย - เวฬุรีย์ ดิษยบุตร' ร่ำไห้สละตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2014 รับกดดัน กองประกวดตั้ง 'แอลลี่' ขึ้นแทน

เรียกว่าโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของ "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" กับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นั้น จนมีกระแสต้านออกมาให้เจ้าตัวสละตำแหน่ง แต่ทางฝ้ายเองก็ยังยืนยันจะครองตำแหน่งนี้ต่อไปฝืนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างหนาหู มาถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการเดินสายขอบคุณสื่อของคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แต่อย่างใด ในวันนี้ทางสื่อทุกสำนักได้รับหมายด่วนเพื่อให้มาทำข่าวการแถลงของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในครั้งนี้ ซึ่งรายละเอียดของการแถลงมีดังนี้

"ฝ้าย ขอสละตำแหน่งให้กองประกวดด้วยความเต็มใจ โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ ทั่งสิ้น ด้วยหลายๆ อย่างที่กดดัน กระแสต่างๆ ที่กดดันเรา โดยเฉพาะกดดันทางครอบครัว คุณแม่เครียดมาก นอนไม่หลับ เราเห็นแม่ไม่มีความสุขเราก็ไม่มีความสุข จึงตัดสินใจสละตำแหน่งให้รองอันดับหนึ่งปฏิบัติหน้าที่แทน การสละตำแหน่งครั้งนี้เป็นด้วยความสมัครใจ ไม่มีการกดดันจากกองประกวด หรือถูกจ้างให้ออกด้วยเงินหลักแสนอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด" และยังพูดทิ้งท้ายให้กับคนที่ทำอะไรแบบคึกคะนอง ผลก็จะตามมาทีหลังแบบนี้ ให้ดูตนเป็นตัวอย่าง

ทั้งนี้ "คุณแจ็ส - ประณม ถาวรเวช" ผู้จัดการกองประกวดได้บอกเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้น้องฝ้ายก็ยังจะทำงานในวงการบันเทิงอยู่ แต่ยังไม่ได้พูดถึงรายละเอียด ส่วนเงินรางวัลว่าจะต้องคืนหรือเปล่าก็ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน และยังบอกอีกว่าการประกวดในปีหน้าก็ต้องสแกนถึงพฤติกรรมผู้เข้าประกวดให้มากขึ้น และจะระมัดระวังให้มากขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook