ตร.เผยการดูแลงานคืนความสุข15มิ.ย.เรียบร้อย

ตร.เผยการดูแลงานคืนความสุข15มิ.ย.เรียบร้อย

ตร.เผยการดูแลงานคืนความสุข15มิ.ย.เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยเตรียมจัดงานคืนความสุขสู่ประชาชน วันที่ 15 มิ.ย. นี้ ด้านความปลอดภัยยึดมาตรการละมุนละม่อม

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดูแลด้านความมั่นคง เปิดเผยภายหลังการร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้แทนกรุงเทพมหานคร ภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนการจัดงานคืนความสุขสู่ประชาชน โดยจะมีการจัดงานขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-20.00 น. บริเวณสวนลุมพินี ซึ่งภายในงานจะมีการจัดการแสดงดนตรี มีศิลปินนักร้องรับเชิญ พร้อมทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย โดยประชาชนที่เข้าร่วมจะไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม จะมีการจัดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 12 มิ.ย. นี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

นอกจากนี้ พล.ต.อ.สมยศ ยังเปิดเผยถึง มาตรการการรักษาความปลอดภัยในระหว่างที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐประหารตามจุดต่างๆ ว่า เป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยยึดมั่นในมาตรการที่ละมุนละม่อม ใช้วิธีการพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจ ส่วนกรณีที่ศาลทหารออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมในช่วงเมื่อวานนี้ ก็จะต้องมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งมั่นใจว่า ผู้ที่เห็นต่างจะไม่มีการเข้ามาชุมนุมภายในพื้นที่การจัดงานดังกล่าวอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook