สลด! โจ๋ยิงขู่คู่อริ กระสุนพลาดเจาะหัวลูกสาว 3 ขวบดับ

สลด! โจ๋ยิงขู่คู่อริ กระสุนพลาดเจาะหัวลูกสาว 3 ขวบดับ

สลด! โจ๋ยิงขู่คู่อริ กระสุนพลาดเจาะหัวลูกสาว 3 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (9 มิ.ย) เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนองได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ .เมืองระนอง ว่า มีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณซอยหลังโรงเจ หมู่ที่ 5 ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง ระนอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ เด็กหญิงไอรดา ทองรอด อายุ 3 ปี

นายณัฐพล ทองรอด บิดาของเด็กหญิงไอรดา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะพาลูกสาวไปส่งให้ภรรยา โดยมีนายพงศกร นิลรัตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนซ้อนท้าย และลูกสาวนั่งอยู่หน้าตนเอง เมื่อขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยหลังโรงเจ ได้มีชายสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน กมว 805 กระบี่ สวนมาและใช้อาวุธปืนยิงใส่ตน 1 นัด จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตรวจสอบกระสุนปืนถูกที่บริเวณศีรษะของลูกสาวสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลระนองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ นายณัฐพล และเพื่อน กล่าวว่า จำคนซ้อนท้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนได้ชื่อนายโสภณ ธรรมโชติ หรือนายบิ๊ก ซึ่งเป็นวัยรุ่นอยู่ที่ด่านท่าเมือง เนื่องจากขณะที่ยิงได้เปิดหมวกกันน็อคจึงเห็นหน้า อีกทั้งพวกตนรู้จักกับนายบิ๊กมาก่อน ส่วนคนขับนั้นไม่รู้จัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกับทหารชุด ฉก.ร.25 กองกำลังเทพสตรี ออกกระจายกันค้นหา ซึ่งในเวลาต่อมาพบนายบิ๊ก หรือโสภณ ธรรมโชติ อายุ 20 ปี และนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอยู่บริเวณสามแยกเขานางหงส์ ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จึงได้จับกุมและควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองระนอง

นายบิ๊ก หรือโสภณ ธรรมโชติ ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นคนยิงนายณัฐพลจริง แต่ตั้งใจจะยิงขู่ไม่ได้หวังเอาชีวิตและไม่ทราบว่ามีเด็กนั่งมาด้วย ตนมาทราบภายหลังว่ากระสุนพลาดไปโดนเด็กเสียชีวิตรู้สึกเสียใจมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ขนาดเบอร์ 12 พร้อมกระสุนที่เหลือ 2 นัด และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุมาไว้ ที่ สภ.เมืองระนอง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ซึ่งนายบิ๊ก หรือโสภณ มีหมายจับคดีพยายามฆ่าผู้อื่นตามหมายจับอีก 1 คดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook