โทนี่ปัดเก็บเงินขอแต่งหลิน-โบวี่เมินรีเทิร์นบี้KPN

โทนี่ปัดเก็บเงินขอแต่งหลิน-โบวี่เมินรีเทิร์นบี้KPN

โทนี่ปัดเก็บเงินขอแต่งหลิน-โบวี่เมินรีเทิร์นบี้KPN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวบันเทิง! 'โทนี่' โวธุรกิจคอนแทคเลนส์ดี ปัด เก็บเงินขอแต่ง 'หลิน' ขณะที่ ''อนันดา'' หวนรับหนังไร้ปัญหา ''โดนัท'' เชื่อเข้าใจ ส่วน 'เรย์' โวรักสาวนอกวงการ 7 ปีแฮปปี้ รับอยู่ก่อนแต่ง ด้าน 'โบวี่' รับห่วงผ่าตาเล็งพาเที่ยวญี่ปุ่น ยัน 'บี้ KPN' เพื่อน

โทนี่โวธุรกิจคอนแทคเลนส์ดีปัดเก็บเงินขอแต่งหลิน

เรียกว่าห่างหายจากงานภาพยนตร์ไปนานพอสมควรสำหรับ "โทนี่ รากแก่น" แถมได้ข่าวว่าธุรกิจคอนแทคเลนส์กระแสตอบรับค่อนข้างดี งานนี้เจอตัวหนุ่มโทนี่ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "ปลอบหน้าปลวก" ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยหนุ่มโทนี่เผยว่า "คอนแทคเลนส์หลังจากที่เปิดตัวไปถือว่ากระแสดีมาก ต้องขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ช่วยกระจายข่าว และก็มางานในวันนั้น ทำให้ภาพดูดีมากเลย และก็เหมือนกับความต้องการเราสูงมาก และตัวเราเป็น SME ธุรกิจเล็ก ๆ เหมือนแพ็คของกันหลังบ้านก็ส่งของไม่ค่อยทัน เลยต้องหาคนที่ทำระบบเป็นมาช่วยดูเรื่องนี้ด้วย ส่วนเรื่องขยายมั้ยเอาเป็นว่า เซตระบบบริษัทให้มีระบบมากขึ้น ตอนแรกเป็นอารมณ์แบบใครทำอะไรได้ก็ทำอย่างผมจะถนัดเรื่องงานอาร์ท งานครีเอทีฟ ก็ทำ ๆ แต่พอเอาจริงทุกอย่างมันต้องประสานกัน ก็เรียนรู้กันไปเพราะเป็นการทำธุรกิจครั้งแรกในชีวิตด้วยครับ เหมือนกับว่า ตรงนี้ผิดพลาดเราก็มาหาวิธีอุดรูมันก็สนุกดีนะครับ"

เมื่อถามว่าที่หันมาจับธุรกิจมากขึ้นเป็นเพราะต้องการเก็บเงินขอสาวหลินแต่งงานหรือไม่ หนุ่มโทนี่ปฏิเสธว่า "ตอนนี้เรียกว่าทำตัวเองให้มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น เพื่อที่จะได้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนที่ใช้เงินเก่งเหมือนกับหามาได้เท่าไรก็ไม่ค่อยเก็บหมดไปกับช็อปปิ้งซื้อของเยอะ ก็เลยคิดว่าแค่หาอะไรที่เราทำแล้วมีชีวิตที่มั่นคงขึ้น เพื่อที่ว่าหลัก ๆ เลยที่บ้านจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงมาก ไม่ได้รู้สึกว่าเราเกิดมาแล้ว

เป็นภาระ แค่นั้นก็เป็นแนวทางสเตปแรกที่เราอยากจะไป ยังไม่ได้คิดถึงอนาคตไกลมากมายอะไรขนาดนั้นครับ กับหลินยังไม่กล้าคุยถึงเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องอนาคตเราก็บอกไม่ได้ อย่างเราคบใครสักคนจะไปรู้มั้ยอนาคตเป็นยังไง เอาเป็นว่าเราคบใครสักคนเราก็แค่อยู่กับปัจจุบัน สิ่งที่เราถามเขาทุกครั้งที่เจอคือวันนี้มีความสุขรึเปล่า เพราะว่าเราเชื่อในปัจจุบันมากที่สุด มากกว่าที่เราจะไปมองว่าอีก 5 ปีข้างหน้าเราจะมีความสุขกันนะ นั้นคือเป็นการจินตนาการปัจจุบันคือสิ่งที่จริงที่สุด"


'อนันดา'หวนรับหนังไร้ปัญหา'โดนัท'เชื่อเข้าใจ

จู่ ๆ ก็ลุกมาสลัดผ้าถ่ายนู้ดประกบกับ สาวพลอย-รัตนรัตน์ สำหรับ หนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังว่า "งานตอนนี้มีหนัง มีละคร แล้วเดี๋ยวปลายปีก็น่าจะมีหนังอีก คือช่วงนี้งานจะค่อนข้างเยอะหน่อย เรื่องความรักผมกับโดเราก็เจอกันตลอดนะ ผมไม่ได้ทำงานแบบ 24 ชั่วโมง เสร็จงานผมก็มีเวลาให้กับชีวิตส่วนตัวบ้าง ก็หวานกันปกติ ไม่ได้ต้องเติมอะไรกันเป็นพิเศษหรอกครับ เขาก็มีเป็นห่วงเราเป็นปกติครับ สำหรับแฟชั่นนู้ดผมต้องบอกก่อนเลยว่าวันนั้นจริง ๆ ผมไม่รู้ว่าถ่ายนู้ดขนาดนี้ ผมเข้าใจว่าถ่ายแบบเซ็กซี่นิดหน่อย คงเหมือนเล่มอื่น ๆ ที่เคยถ่ายมา แต่พอไปถึงทางทีมงานก็ไม่พูดตรง ๆ กับผม เอากางเกงในมาให้ผมใส่ก่อน แล้วทีมงานก็เขิน ๆ ยังไงไม่รู้นะ แต่บังเอิญช่างภาพที่ถ่ายให้เป็นเพื่อนสนิทของผม ก็เลยถามว่าคอนเซปต์จริง ๆ เป็นยังไงต้องเปลือยหมดใช่ไหม แต่ผมก็ไม่ได้เครียดเรื่องพวกนี้หรอก ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ถ่ายนู้ด ซึ่งผมสื่ออกไปทางด้านศิลปะมากกว่า ไม่ได้แสดงสีหน้าอารมณ์ซี๊ดซ๊าดอะไร กับพลอยเราก็สนิทกันอยู่แล้ว เขาก็เห็นของผมหมดแล้ว ผมก็เห็นของเขาหมดแล้ว ตอนแรกเราคิดว่ามันจะเขินแต่มันไม่เขินเลย สุดท้ายเขาก็มีการเซฟตัวเองครับ กับโดนัท เขารู้อยู่แล้วว่าผมมาถ่ายแบบนี้ เขาชอบแซวว่า ชอบอ่ะสิ ชอบโชว์ใช่ไหม เราก็ตอบว่าชอบ ไม่ต้องขออนุญาตอะไรกัน เราโตแล้ว เขาก็รู้สไตล์ผมว่าผมไม่คิดหรือเครียดเรื่องแก้ผ้าครับ เรื่องค่าตัวฟรีครับ ถือเป็นการโปรโมทหนังด้วยครับ "


เรย์โวรักสาวนอกวงการ7ปีแฮปปี้รับอยู่ก่อนแต่ง

ออกมายืดอกยอมรับง่าอยู่ก่อนแต่งกับแฟนสาวนอกวงการมาพักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่มเรย์ แมคโดนัล แต่หลายคนก็ยังคงลุ้นว่าเมื่อไหร่จะตกลงปลงใจประกาศข่าวดีซักที ซึ่งงานนี้หนุ่มเรย์ก็เปิดใจว่า " เรื่องข่าวดีคงยังไม่มีในเร็วๆนี้ครับ ถามว่าคุยไหมก็หลายปีก่อนเคยคุย แต่อยู่แบบนี้เราก็แฮปปี้ดี ปีนี้ก็น่าจะเข้าปีที่ 7-8 แล้ว นะครับ แต่ถ้าจะจัดเราคงจัดกันแบบเล็กๆครับ ทั้งสองครอบครัวก็ค่อนข้างแฮปปี้ครับเข้ากันได้ดี เขาก็เข้าใจครับ คือเราก็แฮปปี้ดีกับการที่ได้อยู่กับเขา เรื่องมีทายาท มันก็มาเป็นช่วงๆครับ ด้วยวัยด้วยอะไรหลายๆอย่างบวกลบคูณหารมันก็ค่อนข้างเยอะ ถามว่าอยากมีไหม บางทีเราเห็นลูกคนอื่นน่ารักก็อยากมี แต่บางทีก็ไม่อยากมีครับ คือเราอยู่กับเขาแล้วก็สบายใจเป็นแบบนี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เราก็ยังไม่เบื่อ ไม่เคยอยู่กับใครแล้วเป็นแบบนี้เลยครับ หรืออาจจะมีลูกก่อนแล้วค่อยแต่งงานก็ได้นะ ให้ลูกอยู่ในวันแต่งงานด้วย อาจจะเป็นไปได้นะ "


โบวี่รับห่วงผ่าตาเล็งพาเที่ยวญี่ปุ่นยันบี้KPNเพื่อน

ถึงกับออกปากว่า ให้เลิกถามถึงหนุ่ม บี้ KPNเพราะยังไงก็ไม่รีเทิร์นแน่นอน สำหรับ สาวโบวี่ อัฐมาซึ่งในงานเปิดตัวรายการปริศนาฟ้าแลบ ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ สาวโบวี่ก็ได้มาเผยถึงเรื่องหัวใจพร้อมทั้งอัพเดทอาการคุณแม่ที่เพิ่งไปผ่าตาให้ฟังว่า "จริง ๆไปถ่ายละครต่างจังหวัด พาคุณแม่ไปด้วย แพลนต่างประเทศก็มีแพลนจะพาคุณแม่ไป แต่คงอีกสักพัก เพราะคุณแม่เพิ่งผ่าต้อมาท่านดีขึ้นแล้วค่ะ โบอยากพาไปญี่ปุ่น น่าจะเป็นต้นปีหน้า ส่วนบี้เขาก็อยู่เกาหลีคงรู้นิดหน่อยว่า คุณแม่โบป่วย แต่จริง ๆ บี้กับโบก็เป็นเพื่อนกันแล้ว โบเองตอบคำถามเรื่องเขามาตลอด เราเกร็งใจเขาและครอบครัวเขาที่ต้องพูดถึงเขาอีก โบว่าไม่ต้องพูดเรื่องบี้แล้วดีกว่า สถานะเป็นเพื่อนกันจริง ๆ คงหมดลุ้นคืนดีค่ะ ส่วนหัวใจตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่เป็นเพื่อนกัน จะนอก หรือในวงการขอยังไม่บอกค่ะขอเวลาอีกสักหน่อยดีกว่า จริง ๆ ก็คุยกันแบบเพื่อนมาสักพัก แต่ยังไม่มีอะไรพิเศษไว้ ถ้ามีจะมาบอกค่ะ"  





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook