สวพ.FM91ร่วมกับไอโออิกรุงเทพมอบทุนส่งเสริมคนดี

สวพ.FM91ร่วมกับไอโออิกรุงเทพมอบทุนส่งเสริมคนดี

สวพ.FM91ร่วมกับไอโออิกรุงเทพมอบทุนส่งเสริมคนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการข่าวจราจร สวพ.91 จับมือ ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย ร่วมส่งเสริมคนดีมีน้ำใจ มอบทุนส่งเสริมคนดี ช่วยสร้างสังคมให้น่าอยู่

นางสาวไจตนย์ ศรีวังพล ผู้อำนวยการ รายการข่าวจราจร สวพ.91 และ นายโคจิ โอนิชิ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย จำกัด(มหาชน) ร่วมมอบรางวัลให้กับพลเมืองดีในโครงการ “HERO AIOI Growth Together” ประจำเดือนมีนาคม เพื่อเป็นการจุดประกายให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำความดี และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ช่วยกันสร้างสังคมแห่งความดี โดยมอบทุนส่งเสริมคนดีเดือนละ 5 รางวัล ๆ ละ 2,000 บาท เป็นประจำทุก ๆ เดือน

นางสาวไจตนย์ กล่าวว่า ทาง สวพ.91 ได้เปิดรับเรื่องราวดี ๆ ในสังคมตลอด 24 ชั่วโมงทาง สวพ.91 ทางหมายเลขโทรฟรี 1644 โดยในแต่ละเดือนจะทำการคัดเลือกเรื่องราวความดีที่ประทับใจ จากผู้ฟังรายการที่มีจิตอาสา ช่วยเหลือผู้อื่นในสังคม และพร้อมทำความดีในด้านต่างๆ อาทิ เก็บของได้ แล้วนำมาคืนเจ้าของ การช่วยเหลือเพื่อนร่วมทางที่รถจอดเสีย การนำหญิงท้องแก่ หรือผู้ป่วยหนักส่งโรงพยาบาล หรือการแจ้งเบาะแสข่าวอาชญากรรมต่าง ๆ เป็นต้น โดยมีบริษัท ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย จำกัด(มหาชน) เป็นผู้ร่วมสนับสนุนส่งเสริมคนดีในทุก ๆ เดือน สำหรับในเดือนมีนาคมที่ผ่านมามีผู้ผ่านการคัดเลือก 5 ราย ประกอบด้วย 1. นายวิรัช ภูมิทอง พลเมืองดีเก็บกระเป๋าสตางค์ของชาวต่างชาติได้ภายในมีเงินสด 75,000 บาท ประสาน สวพ.91 และ สน.พระราชวัง ส่งคืนเจ้าของ 2. นายธนา ทองปาน พลเมืองดีช่วยลากรถให้กับผู้ใช้เส้นทางที่ขอความช่วยเหลือมาทาง สวพ.91 ว่าก๊าซหมด และต้องการลากไปปั้มเพื่อเติมก๊าซ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 3. นายสายันต์ แววขาว พลเมืองดีเก็บโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้โดยสารได้โทรแจ้ง สวพ.91 ตามหาเจ้าของพร้อมส่งคืน 4. นายอำนาจ ขิงโพธิ์ (ขับรถเมล์สาย 522) พลเมืองดีพบหญิงสูงอายุพลัดหลง ช่วยดูแลจากนั้นโทรแจ้งประสาน สวพ.91 ประชาสัมพันธ์ตามหาญาติพร้อมส่งขึ้นรถกลับบ้าน 5. นายสิทธิโชค ทัศนสุคนธ์ (ลูกจ้าง กทม.) พลเมืองดีช่วยเหลือหญิงสาวถูกวิ่งราวทรัพย์ แล้วแจ้งเบาะแสให้ สวพ.91 ประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยสกัดคนร้าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook