เปิดใจ! แม่ฝ้าย เวฬุรีย์ สละมงกุฏฯ ปกป้องสกุล "ดิษยบุตร"

เปิดใจ! แม่ฝ้าย เวฬุรีย์ สละมงกุฏฯ ปกป้องสกุล "ดิษยบุตร"

เปิดใจ! แม่ฝ้าย เวฬุรีย์ สละมงกุฏฯ ปกป้องสกุล "ดิษยบุตร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้บทสรุปในท้ายที่สุดของกรณี "เวทีนางงามฉาว" จะจบลงด้วยคราบน้ำตา "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ประกาศสละตำแหน่งและถอดมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 คืนให้กับกองประกวดฯ ด้วยเหตุผลจากแรงกดดันในสังคม จนทำให้กระทบต่อชีวิตส่วนตัวและครอบครัว ตามที่อดีตนางงานสาวได้แถลงข่าวชี้แจงไปแล้วนั้น ทางด้าน นางกมลพร ดิษยบุตร แม่ของสาวฝ้าย ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่ได้รับผลกระทบที่เกิดขึ้น พร้อมกับระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นฝันร้ายในชีวิตครอบครัว

นางกมลพร แม่ของอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ภายหลังจากที่ ฝ้าย เวฬุรีย์ ได้แถลงขอสละตำแหน่ง ซึ่งระบุไว้ว่า เหตุดังกล่าวต้องยอมรับว่าทุกคนในครอบครัวเสียใจ การเป็นนางงามเป็นความฝันของลูกสาว แต่เรื่องของครอบครัวก็เป็นสิ่งสำคัญ ไม่อยากให้ครอบครัวเสียหาย จึงได้ตัดสินใจตามความสบายใจของทุกคนในครอบครัว เพราะความเสียหายนั้นไม่ได้เป็นเพียงครอบครัวเราเพียงอย่างเดียว แต่หมายถึง นามสกุล "ดิษยบุตร" ทุกคนด้วย

ทั้งนี้ นางกมลพร ยังบอกอีกว่า หลังจากเหตุการณ์ขึ้นทั้งหมด ทำให้ครอบครัวสาวฝ้ายต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น ยอมรับว่าตอนนี้ไม่กล้าไว้วางใครผู้ใดได้อีก เพราะกลัวว่าจะเปิดเผยอะไรออกไปแล้ว ฝ้าย เวฬุรีย์ จะตกเป็นผู้เสียหายอีก

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าเกี่ยวกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ ซึ่งจะเข้ามารับหน้าที่แทน ฝ้าย เวฬุรีย์ ยังคงมีความไม่แน่ชัดจากทางกองประกวดฯ ระบุเพียงว่าอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ส่วน "แอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว" รองอับดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเกี่ยวกับกรณีนี้และยังไม่ได้รับตำแหน่งแทน ฝ้าย เวฬุรีย์ แต่อย่างใด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดใจ! แม่ฝ้าย เวฬุรีย์ สละมงกุฏฯ ปกป้องสกุล "ดิษยบุตร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook