คสช.ประสานกสทช.RSหาทางให้ปชช.ดูบอลโลกฟรีTV

คสช.ประสานกสทช.RSหาทางให้ปชช.ดูบอลโลกฟรีTV

คสช.ประสานกสทช.RSหาทางให้ปชช.ดูบอลโลกฟรีTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธาน กสทช. เผย คสช. ประสาน หาแนวทางให้ประชาชน ได้รับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 คสช. จะมีการแถลงข่าว พรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง5

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี ประธาน กสทช. ว่า ได้รับการประสานงานจาก คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในการหาแนวทางคืนความสุขให้กับประชาชนในการรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2014 ทั้ง 64 นัด ผ่านฟรีทีวี ภายหลังจากศาลปกครองสูงสุดได้พิจารณาคดีถึงที่สุดแล้วในวันนี้ พร้อมกันนี้ สำนักงาน กสทช. ได้มีหนังสือด่วนที่สุดเชิญบริษัท อาร์เอส อินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง แอนด์ สปอร์ต แมเนจเมนท์ จำกัด หารือแนวทางการดำเนินการดังกล่าว ในวันนี้ เวลา 17.00 น. ด้วย

นอกจากนั้น ประธาน กสทช. ในฐานะประธานกรรมการบริหารกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.) จะเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุน กทปส. ในวันพรุ่งนี้ (12 มิ.ย. 2557) เวลา 9.00 น. เพื่อหารือแนวทางในการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนดังกล่าว และจะประชุม กสทช. ในเวลา 11.00 น. ซึ่งในการประชุมจะพิจารณาให้ความเป็นธรรม
กับทุกฝ่ายเพื่อให้ได้แนวทางที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม ทาง คสช. จะมีการแถลงข่าว ในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook