เมาแล้วขับ!! ลากคอเพื่อนดับไม่รู้ตัว

เมาแล้วขับ!! ลากคอเพื่อนดับไม่รู้ตัว

เมาแล้วขับ!! ลากคอเพื่อนดับไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบศพผู้เสียชีวิต คือ นายสัมพันธ์ ย่อมกระโทก อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในหมู่บ้านจระเข้หิน หมู่ที่ 1 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ในสภาพที่บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเชือกจนขาดอากาศหายใจ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายบัญญัติ รำพรรณนิยม อายุ 65 ปี อดีตครูใหญ่โรงเรียนจอมทองวิทยา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มสุรากับผู้ตายและเพื่อนบ้านอีก 1 คน จนกระทั่งทุกคนเริ่มมีอาการเมา และฟ้าก็มืดแล้ว จึงบอกให้ทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่นายสัมพันธ์ที่มีอาการเมาสุราอย่างหนัก ไม่ยอมกลับบ้านแต่โดยดี เลยพาขึ้นรถจักรยานยนต์ เพื่อขี่พาไปส่งบ้านที่อยู่ห่างไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งระหว่างทางผู้ตายมีอาการเมาสุราอย่างหนักและนั่งตกรถไปหลายครั้ง ประกอบกับตนก็เมาสุรามากเช่นกัน จึงตัดสินใจใช้เชือกไนลอนที่ติดมากับรถ มัดตัวผู้ตายติดกับที่จับท้ายรถและเบาะเพื่อไม่ให้ผู้ตายตกรถ และขี่รถไปส่งด้วยความทุลักทุเล กระทั่งไปได้ประมาณ 500 เมตร จึงหันหลังกลับมาก็พบว่าผู้ตายตกลงจากรถไปแล้ว ด้วยความเมาจึงไม่ทันสังเกตว่าผู้ตายเสียชีวิต เลยตัดสินใจขี่รถกลับบ้าน และปล่อยผู้ตายทิ้งไว้ตามยถากรรม กระทั่งมีตำรวจมาแจ้งว่า นายสัมพันธ์เสียชีวิตแล้ว

ตำรวจภูธรครบุรี คาดว่า ขณะที่ผู้ก่อเหตุมัดผู้ตายติดกับรถ ผู้ตายคงพยายามที่จะแก้มัดแล้วตกรถ ก่อนจะถูกเชือกที่มัดติดตัวอยู่ลื่นไหลไปมัดเข้าที่คอ และถูกรถลากไปไกลจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต แม้ผู้ก่อเหตุยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เมาแล้วขับ!! ลากคอเพื่อนดับไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook