หมาก ปริญ เข้าชี้แจงกับทางช่อง 3 แล้ว

หมาก ปริญ เข้าชี้แจงกับทางช่อง 3 แล้ว

หมาก ปริญ เข้าชี้แจงกับทางช่อง 3 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาก ปริญ หลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวพิมพ์ข้อความไลน์ด่าแม่มิ้นต์ ชาลิดา ล่าสุดเดินทางชี้แจงปมเหตุกับช่อง 3 แล้ว 

หลังกรณีพิพาทปมขัดแย้งระหว่าง หมาก ปริญ กับ แม่มิ้นต์ ชาลิดา ถึงขั้นบานปลายฝ่าย หมาก สุดท้ายทนไม่ไหวโพสต์ข้อความสุดแรงด่า แม่มิ้นต์ ชาลิดา ด้วยถ้อยคำหยาบ มีการนำหลักฐานการคุยไลน์ในกรุ๊ปรวมระหว่างเพื่อนแก๊งสี่หัวใจแห่งขุนมาแฉในโลกออนไลน์ ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นฮอตสำหรับคนวงการบันเทิงเลยทีเดียว เนื่องจากไม่คาดคิดว่าแก๊งที่โด่งดังมีผลงานแจ้งเกิดบนเส้นทางบันเทิงพร้อม ๆ กันนั้นจะแตกคอกันรุนแรงได้ถึงเพียงนี้

ถือเป็นเรื่องที่กระทบกระเทือนหลายฝ่าย เพราะ หมาก และ มิ้นต์ ถือเป็นพระเอก นางเอกของช่อง 3 แบบเต็มตัว เหตุการณ์นี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ไม่สามารถนิ่งเฉยได้หรือปล่อยให้เรื่องราวค้างคาใจได้

ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย.) พระเอกสุดฮอต หมาก ปริญ เดินทางมายังอาคารมาลีนนท์พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวที่แฟนคลับรู้จักกันดีในนามของ พีแพร ได้เข้าพบกับ นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ รักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการของช่อง 3 เพื่อชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น 

ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่าทางช่อง 3 กำลังเตรียมตัวให้ หมาก ปริญ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวปมพิพาทรุนแรงระหว่างตนเอง กับ มิ้นต์ และแม่มิ้นต์

ทั้งนี้ ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 3 ได้แจงกับสื่อว่า กำหนดการที่คาดว่าในวันพรุ่งนี้ (13 มิ.ย.) จะมีการแถลงข่าวนั้น แต่ยังไม่มีการแจ้งมาทางเลขาของนายสมรักษ์แต่อย่างใด 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้จากทีมข่าวบันเทิง Sanook! News 

ภาพความสัมพันธ์ หมาก มิ้นต์ ที่ใคร ๆ อยากเห็นอีกครั้้ง (ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ เเฟนคลับ หมาก มิ้นต์)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หมาก ปริญ เข้าชี้แจงกับทางช่อง 3 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook