ช่อง5,7,8แถลงคนไทยได้ดูบอลโลกฟรีTV64 นัด

ช่อง5,7,8แถลงคนไทยได้ดูบอลโลกฟรีTV64 นัด

ช่อง5,7,8แถลงคนไทยได้ดูบอลโลกฟรีTV64 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 5, 7, 8 แถลงคนไทยได้ดูบอลโลกผ่านฟรี TV ครบทั้ง 64 นัด ส่งความสุขให้คนไทย ตามเจตนารมณ์ คสช.

พลโทชาตอุดม ติตถะสิริ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ร่วมกับกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และกรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดแถลงข่าวความร่วมมือในการผลึกพลังกันถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014 อย่างเต็มอิ่มครบทุกนัด เพื่อส่งความสุขให้คนไทยตามเจตนารมณ์ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. โดยทาง ททบ.5 ให้การสนับสนุนเวลาในการถ่ายทอดนัดที่เหลือครบทั้ง 38 นัด รวมพิธีเปิดและปิด ตลอดจนทดเวลาในการถ่ายทอดต่างๆ ที่ผู้ชมจะได้ชมครบถ้วนทุกนาที รวมเวลากว่า 80 ชั่วโมง ส่วนสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จะถ่ายทอดการแข่งขันฯ จำนวน 29 นัด และสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดการแข่งขันฯ จำนวน 56 นัด ซึ่งบางนัดจะมีการถ่ายทอดซ้ำมากกว่า 1 ช่อง

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศสุดพิเศษกับภาพเอ็กซ์คูลซีฟในช่วงก่อนเริ่มการแข่งขันฯ นับตั้งแต่นักกีฬาออกเดินทางจากโรงแรมถึงสนามแข่งขันฯ การเข้าเก็บตัวในห้องพักก่อนแตะ รวมถึงการรับชมรีรันทุกนัดในวันถัดมาทันที และรายการสุดเอ็กซ์คูซีฟที่ส่งตรงมาจากฟีฟ่านั้น สามารถรับชมได้
ที่ช่องเวิลด์คัพ ผ่านกล่องบอลโลก หรือกล่องพีเอสไอ เอชดี หรือทรู วิชั่นส์

นอกจากนี้ ทาง ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้กล่าวยืนยันว่า ประชาชนคนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดการแข่งขันฯ ครบทั้ง 64 นัดแน่นอน ส่วนการเยียวยาคนที่ซื้อกล่องบอลโลกไปแล้วนั้น ต้องรอทางทีมบริหารของ RS แถลงอีกครั้ง คาดว่าจะไม่เกิน 1-2 วันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook