อุ้มฆ่า 2 ศพ ใส่กุญแจมือยิงหัว ผัวดับคู่เมียท้องแก่

อุ้มฆ่า 2 ศพ ใส่กุญแจมือยิงหัว ผัวดับคู่เมียท้องแก่

อุ้มฆ่า 2 ศพ ใส่กุญแจมือยิงหัว ผัวดับคู่เมียท้องแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพนม จ. สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุ พบศพชายหญิง บริเวณริมอ่างเก็บน้ำบางทรายนวล หมู่ที่ 3 ต.คลองชะอุ่น อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8

ที่เกิดเหตุบริเวณริมขอบอ่างเก็บน้ำบางทรายนวล พื้นที่ ม. 3 ต.คลองชะอุ่น พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายและผู้หญิง ทราบชื่อต่อมา นายสมภพ สุวรบุตร อายุ 27 ชาวจ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีหมวกไหมพรมสีดำสวมศีรษะ มือทั้ง 2 ข้างถูกใส่กุญแจมือมัดไพล่หลัง ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด

และ น.ส.น้ำฝน แถววงศ์ อายุ 18 ปี ชาวจ.อุดรธานี กลังตั้งครรภ์ 6-7 เดือนสภาพศพนอนหงายใส่ชุดนอนสีขาว มีหมวกไหมพรมสีดำสวมศีรษะ มือทั้ง 2 ข้างถูกใส่กุญแจมือมัดไพล่หลัง ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพรับจ้างกรีดยางในสวนแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านทำเนียบ ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี จึงได้ใช้หมวกไหมพรมคลุมศีรษะเพื่อที่จะได้ไม่เห็นหน้า และพยายามทรมานผู้เสียชีวิตเพื่อจะให้ยอมรับหรือเผยความลับ ก่อนที่คนร้ายจะอุ้มนำมาฆ่าทิ้งบริเวณที่พบศพ เพื่ออำพรางคดี

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งสาเหตุการตายไว้ที่เรื่องขัดแย้งส่วนตัว และได้รวบรวมพยานหลักฐาน และสืบสวนหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook