ตุ๊ก จันทร์จิรา วอนให้โอกาส ฝ้าย ปัดใช้เส้นประกวด MUT

ตุ๊ก จันทร์จิรา วอนให้โอกาส ฝ้าย ปัดใช้เส้นประกวด MUT

ตุ๊ก จันทร์จิรา วอนให้โอกาส ฝ้าย ปัดใช้เส้นประกวด MUT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฐานะต้นสังกัดแรกในวงการ ของ ฝ้าย เวฬุรีย์ พร้อมทั้งเป็นคนผลักดันให้เล่นละครทางช่อง 3 ทำให้ ตุ๊ก จันทร์จิรา บอสใหญ่ของสังกัดสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก โดนโยงว่าเป็นคนใช้เส้นสายผลักดันให้สาวฝ้ายเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งทางสาวตุ๊ก ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า

"น้องฝ้ายเป็นหนึ่งในสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก เซ็นสัญญาที่นี่เป็นที่แรก อยู่มาประมาณ 3 ปี เราก็ฝึกกันมาเรื่อยๆ ให้เค้าเล่นละคร ส่วนเรื่องที่น้องไปประกวดพี่ไม่รู้เรื่อง แต่ได้พูดคุยกันก่อนที่เขาจะหมดสัญญากับเราว่าจะให้เขามาเล่นละคร จะให้ฝึกเล่นเรือนริษยาบทเล็ก ๆ ก่อน ว่าจะทำงานได้ในอนาคตมั้ย

เค้ามาขอประกวดพี่ก็อนุญาต ตอนนั้นสัญญายังมีอยู่ ดูแล้วไม่น่าเสียหายอะไร เป็นประสบการณ์ก็สนับสนุน แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมอะไร เพียงแต่บอกว่าละครต้องเล่นตามคิว ส่วนเรื่องน้ำหนักก็ไม่ยุ่งเค้าก็รู้ตัวเค้า

เป็นประสบการณ์ของเขา เราก็ดูอยู่ เค้าได้เราก็ดีใจ ได้แต่ให้กำลังใจเค้าแต่ไม่เคยคุยกับฝ้ายเลยเลย เราก็ได้แต่ให้กำลังใจเขา สุดท้ายผลออกมาแล้วอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปก็เป็นเรื่องอนาคต อยากให้เขาแข็งแรง น้องเป็นเด็กดีตั้งใจทำงาน มีวินัย สอนง่าย ในเรื่องการทำงานเขาผ่านนะ

ส่วนเรื่องเส้นพี่ว่าไม่น่าใช่ ฟังข่าวเราก็หันไปถามแม่ว่าเรารู้จักคุณแดงตอนไหน ฝ้ายเป็นเด็กเส้นยังไงไปเส้นจากตรงไหน ตัวพี่ตุ๊กก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ พี่ว่าคนทุกคนถ้าจะมีอนาคตจะเกิดจากตัวเขาเอง ไปขอร้องใครคงไม่ได้ พี่เองก็เดินมาด้วยตัวเองไม่เคยเป็นเด็กเส้นใคร เด็กในสังกัดของพี่ส่วนใหญ่ก็มาด้วยตัวเอง

ตอนนี้ตัวเค้าก็หลุดจากพี่ตุ๊กไปแล้ว ข่าวแรงๆพี่ไม่ชอบอ่าน แต่พี่ว่ามันก็เป็นประสบการณ์ของเค้า ก็อยู่ที่ประชาชนจะเมตตาให้โอกาส คนเราทุกคนมีผิดพลาดกันได้"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตุ๊ก จันทร์จิรา วอนให้โอกาส ฝ้าย ปัดใช้เส้นประกวด MUT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook