เจ้าของหอช่วยทัน แม่ลูกอ่อนทิ้งลูกตามหาแฟน

เจ้าของหอช่วยทัน แม่ลูกอ่อนทิ้งลูกตามหาแฟน

เจ้าของหอช่วยทัน แม่ลูกอ่อนทิ้งลูกตามหาแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช่วยเหลือเด็กทารกเพศชายอายุ 2 วัน สายสะดือยังไม่หลุด หลังจากที่ถูกแม่ทิ้งไว้ในห้องเช่าหอพักบ้านบุญมี ซอย 9 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ในสภาพที่ห่อด้วยผ้าของ รพ.หาดใหญ่ และวางไว้บนเตียงนอนและร่างกายอ่อนเพลีย ทางเจ้าของหอพักได้ช่วยป้อนนมด้วยความสงสาร เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกก่อนส่งตัวไปให้ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสงขลาดูแลชั่วคราว

จากการสอบถาม นายบุญมี จินต์วิริยะ อายุ 63 ปี เจ้าของหอพัก กล่าวว่า ช่วงสายวันนี้ตนได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ที่ห้องของ น.ส.แก้วใจ หนูคาบแก้ว อายุ 23 ปี ซึ่งเช่าห้องอยู่คนเดียว เมื่อไปเคาะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครเปิด จึงได้งัดกุญแจเข้าไปดูในห้องพบเด็กนอนอยู่บนเตียงคนเดียว ในสภาพที่ตัวเริ่มเขียวและอ่อนเพลียอย่างหนัก สอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ในหอจึงทราบว่า น.ส.แก้วใจ ได้ออกจากห้องพักหายไปตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อ น.ส.แก้วใจ ทางโทรศัพท์มือถือได้ โดย น.ส.แก้วใจ บอกว่ามีปัญหากับแฟนกำลังเดินทางกลับบ้านที่ จ.พัทลุง แล้วจะกลับมารับลูก แต่เมื่อเจ้าหน้าที่รอให้มารับตัวตลอดทั้งวันก็ไม่มีวี่แววและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย โดยเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวแม่รายนี้มารับผิดชอบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook