เพชรบูรณ์ รวบมือปืนอันดับ 17 ของประเทศ

เพชรบูรณ์ รวบมือปืนอันดับ 17 ของประเทศ

เพชรบูรณ์ รวบมือปืนอันดับ 17 ของประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชรบูรณ์-รวบมือปืนอันดับ 17 ของประเทศ ค่าหัวนำจับ 1 แสนบาท หลังหนีการจับกุม 8 ปี

พล.ต.ต.สุกิจ สมณะ ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ พ.ต.อ.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รองผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ และ พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผกก.สภ.หล่มสัก ได้นำ นายสน ลาทอง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 หมู่ 6 ต.ตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดหล่มสัก คดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จำนวน 2 หมายจับ โดยเหตุเกิดในท้องที่ สภ.หล่มสัก และ สภ.บ้านกลาง อ.หล่มสัก ตั้งแต่ปี 2549 มาแถลงที่ห้องประชุม สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยหลังเกิดเหตุเพื่อนร่วมแก๊งได้ถูกจับกุม และถูกศาลพิพากษาตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ส่วน นายสน ได้หลบหนีออกจากพื้นที่เป็นระยะเวลา 8 ปี กระทั่งทางกรมตำรวจได้ขึ้นบัญชีมือปืนเมืองไทย
ติดในกลุ่ม 1 อันดับที่ 17 ของประเทศไทย โดยมีรางวัลนำจับจำนวน 1 แสนบาท

อย่างไรก็ตาม ก่อนถูกจับกุม นายสน ได้แอบเข้ามาหลบซ่อนในพื้นที่กระทั่งตำรวจชุดสายสืบ สภ.หล่มสัก ได้เบาะแส จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมที่บ้านพัก ต.ตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก ในช่วงดึกของคืนวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในการสอบสวน นายสน ให้การปฏิเสธแต่ยอมรับว่า เป็นบุคคลในภาพบัญชีมือปืนดังกล่าว โดยก่อนถูกจับกุม นายสน ไปทำงานรับจ้างก่อสร้างที่ กทม.

พล.ต.ต.สุกิจ กล่าวว่า พฤติกรรมในอดีตคนร้ายกลุ่มนี้จัดเป็นซุ้มมือปืนรับจ้าง โดยเฉพาะ นายสน นอกจากจะเป็นมือปืนรับจ้างแล้ว ยังเป็นผู้จ้างวานฆ่าอีกด้วย แต่ปัจจุบันซุ้มมือปืนประเภทนี้ไม่มีเหลือในพื้นที่อีกแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook