ดวงแข็ง! อดีตนายก อบต.ขับรถตกเหว รอดเหลือเชื่อ

ดวงแข็ง! อดีตนายก อบต.ขับรถตกเหว รอดเหลือเชื่อ

ดวงแข็ง! อดีตนายก อบต.ขับรถตกเหว รอดเหลือเชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุรถเก๋งตกเขา ช่วงเขาตับเต่า ถนนสายเขื่อนศรีนครินทร์-ศรีสวัสดิ์ หมู่ 2 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กจ 9955 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถของนายบรรจง รักชาติ อดีต นายก อบต.ช่องสะเดา อ.เมืองกาญจนบุรี

สภาพรถคันดังกล่างตกอยู่ข้างถนนเลียบไหล่เขาบริเวณเนินเขาตับเต่า ซึ่งรถได้ตกลงสู่เหว แต่โชคดีรถกระเด็นไปคูน้ำร่องเขา ทำให้รถหยุดค้างอยู่บริเวณดังกล่าวลึกจากไหล่ถนนแค่ 5 เมตร จึงนับว่าโชคดีมากที่รถไม่ตกลงสู่ก้นเหวที่มีความลึกกว่า 30 เมตร สภาพรถด้านหน้ากันชนหลุด ตัวถังด้านซ้ายยุบทั้งแถบ กระจกหน้าหลังข้างแตก ส่วนตัวนายบรรจงคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายบรรจง เล่าว่า ตนกำลังเดินทางไปร่วมเป็นวิทยากรในโครงการให้ความรู้แก่ประชาชนในพื้นที่ อำเภอศรีสวัสดิ์ โดยเมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกปรอยมาตลอดทาง สภาพถนนลื่นมาก แต่พอเดินทางถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งตกข้างทางที่เป็นถนนเลียบไหล่เขา แต่ตนเองไม่ได้เป็นอันตรายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ภายในรถมีแค่พระเครื่องแค่ 2 องค์ คือพระพุทธรัตนคีรีศรีสวัสดิ์ ที่นายอำเภอศรีสวัสดิ์มอบให้ตั้งแต่วันปลุกเสกเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา พระตกลงมาอยู่ที่ตักทั้งที่รถพลิกคว่ำลื่นไถลแต่ตนเองไม่เป็นอะไร ตนเชื่อว่าน่าจะเกิดจากพุทธคุณของพระทั้งสององค์คุ้มครอง

ภาพจากทวิตเตอร์ @Namsifa1844

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook