ไทยมุงร่ำไห้! พบศพทารกลอยอืดคาดโยนน้ำทั้งเป็น

ไทยมุงร่ำไห้! พบศพทารกลอยอืดคาดโยนน้ำทั้งเป็น

ไทยมุงร่ำไห้! พบศพทารกลอยอืดคาดโยนน้ำทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (18 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. มีรายงานว่า ร.ต.ท.ปริญญา ปิยญาติ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพเด็กทารกลอยอยู่ในน้ำใต้สะพานข้ามคลองระบายน้ำ ร.1 (รอหนึ่ง) บ้านหน้าควน ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่) และทหารชุดร้อย ร.อโณทัย3 มทบ.42 ไปตรวจสอบ พบศพเด็กทารกถูกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีขาวและสีชมพูอย่างหนาแน่นสองชั้นทั้งตัว สภาพศพเริ่มขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้นำร่างทารกขึ้นมาจากน้ำเพื่อชันสูตร พบว่าเป็นทารกเพศชายอายุแรกเกิดประมาณ 2 วัน มีรกและสายสะดือรวมอยู่ในห่อผ้าและร่องรอยการถ่ายอุจจาระ ยังพบว่าที่บริเวณใบหน้ายุบแบนคล้ายกับการถูกทำร้าย หรือจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง เบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ได้นำศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ทารกรายนี้อาจเกิดจากแม่ที่ตั้งท้องโดยไม่ตั้งใจ จึงนำมาโยนทิ้งในคลอง โดยใช้ผ้าขนหนูห่อหุ้มร่างกายมิดชิด และจากร่องรอยของอุจจาระของเด็กที่พยายามดิ้นจนถ่ายออกมา เป็นไปได้ว่าจะโยนลงน้ำฆ่าทิ้งทั้งเป็น อย่างไรก็ตามแพทย์จะพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นการเสียชีวิตจากการจมน้ำหรือถูกทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนแล้วนำมาโยนทิ้งในคลอง ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสแม่รายนี้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะอยู่ในละแวกคลองระบายน้ำร.1 โดยชาวบ้านที่ไปมุงดูหลายคน ถึงกับร้องให้ด้วยความสงสารกับภาพที่เศร้าสลดดังกล่าว

ที่มาจากข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook