วินมอเตอร์ไซค์ซ.รามฯ39ขานรับคสช.จัดระเบียบ

วินมอเตอร์ไซค์ซ.รามฯ39ขานรับคสช.จัดระเบียบ

วินมอเตอร์ไซค์ซ.รามฯ39ขานรับคสช.จัดระเบียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินรามคำแหง 39 ขานรับ คสช. จัดระเบียบ ยันไม่มีอิทธิพลมืด

นายเด่นชัย อยู่บัว รักษาการหัวหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างปากซอยรามคำแหง 39 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า หลังจากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีการจัดระเบียบวินมอเตอร์ไซค์อย่างจริงจัง ตนเองก็เห็นด้วยเป็นอย่างมาก และได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ โดยทางวินได้มีการจัดหาป้ายแสดงอัตราค่าโดยสารอันใหม่มาเปลี่ยนจากเดิมที่มีอยู่แล้ว เพื่อให้ประชาชนผู้ใช้บริการเห็นชัดเจนขึ้น การจัดวินไม่ให้กีดขวางการจราจร รวมไปถึง การให้ความร่วมมือด้านต่างๆ เช่น การพนัน ยาเสพติด การทะเลาะวิวาท ปัญหาอาชญากรรม และการแจ้งเบาะแสผู้มาปลุกปั่นยุยงให้ประเทศแตกแยก ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจ ให้ความปลอดภัยสำหรับประชาชนที่จะมาใช้บริการ อีกทั้งยังเห็นว่าการจัดระเบียบวิน จะช่วยลดวินที่ไม่ได้รับอนุญาตหรือวินเถื่อนลงไปมาก

ขณะที่ วินรามคำแหง 39 แห่งนี้ มีผู้ได้รับใบอนุญาตขับขี่วินอย่างถูกกฎหมายเพียง 120 คัน จากทั้งหมดกว่า 150-200 คัน ซึ่งบางรายที่ไม่มีใบอนุญาตนั้น เนื่องจากเปลี่ยนรถใหม่และกระบวนการขอใบอนุญาตใช้เวลาค่อนข้างนาน ซึ่งทางวินได้มีการประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตดังกล่าว รวมไปถึงรถที่อุปกรณ์ไม่ครบ ให้หยุดวิ่งบริการตั้งแต่เวลา 13.00 น.วันนี้เพื่อให้ความร่วมมือกับ คสช.

ส่วนปัญหาผู้มีอิทธิพลนั้น นายเด่นชัย ยืนยันว่า ไม่มีเด็ดขาด เพราะที่นี่มีการเลือกตั้งกรรมการควบคุมวินอย่างถูกต้อง และก็อยู่กันเหมือนพี่น้อง ไม่เคยมีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook