คืบ ตร.ทลายบ่อน รู้ชื่อบ่อน นัมเบอร์วัน ผู้ใหญ่มีเอี่ยว

คืบ ตร.ทลายบ่อน รู้ชื่อบ่อน นัมเบอร์วัน ผู้ใหญ่มีเอี่ยว

คืบ ตร.ทลายบ่อน รู้ชื่อบ่อน นัมเบอร์วัน ผู้ใหญ่มีเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สน.วังทองหลาง บุกทลายบ่อน ย่านสถานฑูตลาว ทราบชื่อ บ่อนนัมเบอร์วัน อ้างเคลียร์ผู้ใหญ่แล้ว

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ร่วมกับ จนท.ทหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ่อนการพนัน ภายในซอยสหการประมูล ย่านเหม่งจ๋าย เบื้องต้นชื่อ"บ่อนนัมเบอร์วัน" มีการเตรียมพร้อมที่จะเปิดให้เล่นพนัน โดยมีการอ้างว่า เคลียร์กับผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งเมื่อเข้าตรวจสอบ ไม่พบนักเล่นพนันแต่อย่างใด โดยพบเพียงแรงงานต่างด้าว ซึ่งจะต้องถูกดำเนินคดี ทั้งนี้ ยอมรับว่า บ่อนนี้ อยู่ในข้อมูลของตำรวจ และอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลถึงนายทุนใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง

อย่างไรก็ตาม สำหรับบ่อนดังกล่าว เป็นบ่อนการพนันขนาดใหญ่ เบื้องต้น สามารถยึดโต๊ะบาคาร่าได้กว่า 30 โต๊ะ ชิปในการเล่นพนันจำนวนมาก และแรงงานต่างด้าว ทั้งชาวกัมพูชา และเมียนมาร์ รวม 26 คน ซึ่งมาเป็นพนักงานบริการในบ่อน แต่ยังไม่มีผู้เล่น เนื่องจาก เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้า หลังได้รับข่าวทันที และหลังจากนี้ จะตรวจสอบขยายผลเพิ่มเติม

ทางด้าน พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ขณะที่ลงพื้นที่ตรวจสอบบ่อนการพนันขนาดใหญ่ภายในซอยสหการประมูล ย่านเหม่งจ๋าย โดยระบุว่า การบุกเข้าตรวจค้นในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างตำรวจและทหาร หลังได้รับเบาะแสว่ามีบ่อนการพนันขนาดใหญ่เตรียมลักลอบเปิดให้นักพนันเข้าเล่นส่วนกรณีที่ผู้ดูแลอ้างว่า เคลียร์กับผู้ใหญ่แล้วนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม แม้ว่า รักษาการราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะปฏิเสธว่าบ่อนดังกล่าวนั้น ยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ แต่มีแรงงานจากชาวบ้านในพื้นที่อ้างว่า เห็นรถผ่านเข้า-ออกอย่างผิดสังเกต อีกทั้งบ่อนดังกล่าว ก็เคยเป็นบ่อนเดียวกับที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เคยออกมาแฉเมื่อ 2 ปีก่อนว่ามีบ่อนขนาดใหญ่ย่านเหม่งจ๋ายเตรียมลักลอบเปิดให้นักพนันเข้าเล่น ซึ่งในขณะนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบแต่ไม่พบ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook