ประกาศคสช.ฉ.69ยื่นของบปี58จว.-กลุ่มจว.

ประกาศคสช.ฉ.69ยื่นของบปี58จว.-กลุ่มจว.

ประกาศคสช.ฉ.69ยื่นของบปี58จว.-กลุ่มจว.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 69/2557 เรื่อง การยื่นของบประมาณจังหวัดและงบประมาณกลุ่มจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558

เพื่อให้การจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดและแผนปฏิบัติราชการประจำปีของกลุ่มจังหวัด ตลอดจนการยื่นคำของบประมาณจังหวัดและงบประมาณกลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2551 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย อันจะทำให้เกิดความต่อเนื่องในการบริหารราชการแผ่นดิน คณะรักษาความสงบแห่งชาติ จึงมีประกาศดังต่อไปนี้
      
1.ให้คณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการและคณะกรรมการบริหารงานกลุ่มจังหวัดแบบบูรณาการ ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2551 จัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัด และแผนปฏิบัติราชการประจำปีของกลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 ตามที่กำหนดในพระราชกฤษฎีกาดังกล่าว แล้วแต่กรณี โดยให้สอดคล้องและอยู่ภายใต้กรอบของแผนพัฒนาจังหวัดและแผนพัฒนากลุ่มจังหวัด (พ.ศ.2557 - พ.ศ. 2560) รวมทั้งต้องเป็นไปตามแนวทางที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการเพื่อดำเนินการต่อไป

2.ให้สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการและสำนักคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ร่วมกันพิจารณากลั่นกรองแผนปฏิบัติราชการประจำปีที่จัดทำตามข้อ 1 และให้สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการเป็นผู้เสนอหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติพิจารณาให้ความเห็นชอบ

3.เมื่อหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ให้ความเห็นชอบแผนปฏิบัติราชการประจำปีที่เสนอตามข้อ 2 แล้ว ให้สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ ส่งแผนปฏิบัติราชการดังกล่าว ต่อสำนักงบประมาณเพื่อใช้ในการจัดสรรงบประมาณ

ทั้งนี้ การส่งแผนปฏิบัติราชการต่อสำนักงบประมาณตามวรรคหนึ่ง ให้ถือว่าจังหวัดและกลุ่มจังหวัดได้ยื่นคำของบประมาณต่อสำนักงบประมาณตามกฎหมายว่าด้วยวิธีงบประมาณแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook