ตม.ภูเก็ตรวบสาวใหญ่เกาหลีโกงเงินกว่า10ล.

ตม.ภูเก็ตรวบสาวใหญ่เกาหลีโกงเงินกว่า10ล.

ตม.ภูเก็ตรวบสาวใหญ่เกาหลีโกงเงินกว่า10ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตม.ภูเก็ตรวบสาวใหญ่ชาวเกาหลีเป็นบุคคลหนีหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันฉ้อโกงเงินชาวเกาหลีด้วยกัน กว่า 10 ล้านบาท

เจ้าหน้าตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต นำโดย พ.ต.ต.เทียนชัย ชมพู สว.ตม.จว.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตม.ภูเก็ต ร่วมกันจับ กุม นางลี มิกยุง (Miss. Lee Mikyong) อายุ 48 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทั้งนี้การจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตม.ภูเก็ตได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตามแผนระดมกวาดล้างอาชญากรรมในระหว่างวันที่ 18-24 มิ.ย. 57 โดยได้ตรวจสอบตามพื้นที่เขต ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต พอมาถึงบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้เจอหญิงสาวชาวเกาหลีท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เชิญตัวหญิงสาว
คนดังกล่าวมาตรวจสอบข้อมูลเพิ่มที่ กองสืบสวน ตม.ภูเก็ต ปรากฏว่า เป็นบุคคลหนีหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนเพิ่มเติม ทราบว่าผู้ต้องหาได้ฉ้อโกงเงินชาวเกาหลีด้วยกันกว่า 10 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อหา เป็นบุคคลหนีหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.311/2554 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 2554 ร่วมกันฉ้อโกง พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook