ใบเตยปัดพิมพ์ภาษาอังกฤษลงIGโต้พูดสอบผ่านแอร์

ใบเตยปัดพิมพ์ภาษาอังกฤษลงIGโต้พูดสอบผ่านแอร์

ใบเตยปัดพิมพ์ภาษาอังกฤษลงIGโต้พูดสอบผ่านแอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ใบเตย อาร์สยาม' ปัดพิมพ์ภาษาอังกฤษใน IG อ้าง เพื่อนโพสต์ให้ โต้ สอบผ่านแอร์ แจง แค่เรียนพื้นฐาน ปัด ผู้ใหญ่สั่งห้ามรับงาน

โดนชาวเน็ตจวกเรื่องภาษาอังกฤษที่โพสต์ใน IG ว่า ไม่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ แถมยังไม่รู้เรื่อง งานนี้สาวใบเตย อาร์สยาม ก็ออกมาชี้แจงว่า "ก็ความจริงก็ไม่แข็งแรงจริงๆ ไม่ได้เป็นคนเก่งมากมายเรื่องภาษา แต่ว่าชอบเท่านั้นเอง ชอบภาษาอังกฤษตั้งแต่เด็กแล้ว ความจริงเล่นไอจีมา 2-3 ปี ก็ตั้งแต่เริ่มก็ภาษาอังกฤษแล้ว แต่ว่าช่วงนี้ก็เข้าใจว่าเป็นกระแส เรื่องโพสต์ 5 บรรทัด อันนี้เพื่อนแกล้ง เราไม่ได้พิมพ์เองไม่ได้ประชด เราก็แซวๆ เล่นๆ คือ วันนั้นไปเที่ยวแล้วพอดี เพื่อนๆ ก็คงสนุกสนานกัน เพื่อนๆ พิมพ์ก็น่ารักๆ ความจริงไม่ได้คิดอะไร ถามว่าโกรธเพื่อนไหม ก็ไม่เลยค่ะ" ส่วนเรื่องที่สาวใบเตยพูดในรายการหนึ่งว่า ตนเองสอบผ่านแอร์ฯ นั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ความจริงที่ออกรายการ เราก็พูดออกไปอย่างชัดเจน เราไม่ได้เป็นแอร์ค่ะ เราไม่ได้สอบติดแอร์ แต่ว่าเราเคยเรียนโรงเรียนที่สอนขั้นพื้นฐานการเริ่มต้น ก่อนที่จะไปสอบแอร์ค่ะ เราก็พูดชัดเจน เราไปฟังแล้วก็ว่า เราพูดชัดเจน ตอนเรียนมัน 3 เดือน มันมีหลายขั้นตอนที่ต้องทำ แต่ยังไม่ได้สอบกับสายการบิน ยังไม่ได้เป็นแอร์ ยังไม่ได้ติดอะไรขนาดนั้น เราแค่ได้รับทักษะความรู้คร่าวๆ เกี่ยวกับการเตรียมพร้อมที่จะไปเป็นแอร์"

นอกจากนี้ สาวใบเตยก็ยังเปิดเผยถึงกรณีที่มีข่าวว่า ผู้ใหญ่สั่งห้ามรับงานหลังจากที่มีกระแสข่าวรุมอีกด้วยว่า "ไม่เลยค่ะ เพียงแค่เคอร์ฟิว หลักๆ ไม่ได้มีงานที่เจอพี่ๆ สื่อ แต่มีเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ๆ หลักๆ ที่ต่างจังหวัดมากมาย แต่ก็ปกติค่ะ เพียงแค่เดือนนี้ เดือนที่แล้วเป็นเคอร์ฟิวการเมือง งานที่หลักๆ ของเราก็เป็นพวกผับ คลับเฮ้าส์ ก็ตี 1 มันก็โดนแคนเซิลโดนเลื่อนไปเยอะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook