พีช พชร โพสต์รูปชูนิ้วกลาง ไม่แคร์ถูกวิจารณ์พฤติกรรมเสื่อม!!

พีช พชร โพสต์รูปชูนิ้วกลาง ไม่แคร์ถูกวิจารณ์พฤติกรรมเสื่อม!!

พีช พชร โพสต์รูปชูนิ้วกลาง ไม่แคร์ถูกวิจารณ์พฤติกรรมเสื่อม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสวิจารณ์ค่อนข้างแรงอยู่ไม่น้อยสำหรับภาพถ่ายชูนิ้วกลางของนักแสดงหนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนจะมีคนนำมาแชร์ต่อในโลกโซเชียล พร้อมทั้งวิจารณ์ว่าพฤติกรรมของหนุ่มพีชนั้นไม่มีความเหมาะสมในฐานะแบบอย่างของเยาวชน!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว "แบรนด์ วี-ไลค์ ซุปไก่สกัด" หนุ่มพีช พชร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสวิจารณ์ดังกล่าวให้เราฟังว่า...

"คือผมคิดว่ามันเป็นโซเชียลส่วนตัวของผมนะ และรูปนี้ผมเองก็ไม่ได้ต้องการจะด่าใครด้วย แต่มันเป็นการลงรูปเพราะว่าไอแผ่นสีดำที่เห็นมันคาดตาพอดีและจังหวะมันก็ใช่ด้วย ผมเลยตัดสินใจทำท่านั้น"

แต่คนที่เขาเห็นภาพเขาก็วิจารณ์ว่ามันดูค่อยไม่สุภาพเท่าไหร่ ?
"ผมไม่เคยสนใจคอมเม้นท์อะไรเลยครับ ในชีวิตผมคำคอมเม้นท์ไม่เคยมีผลอะไรกับผม และอีกอย่างอินสตาแกรมมันเป็นพื้นที่ที่ผมจะทำอะไรก็ได้ และผมก็ไม่ได้ไปฆ่าใคร ผมไม่ได้ไปชูใส่หน้าใครด้วย"

ก็คืออย่างที่บอกมันเป็นพื้นที่เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเรา ?
"ผมพยายามเป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุดดีกว่าครับ แต่แน่นอนด้วยอาชีพเรามันถูกจำกัดให้เราต้องเป็นคนในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แต่ว่าในชีวิตจริงเราควรจะได้แสดงออกความเป็นตัวเองบ้าง ซึ่งผมก็พยายามเป็นตัวเองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ"

กังวลไหมว่าการที่เราโพสต์รูปลักษณะนี้จะทำให้คนที่เขาชื่อชอบเราผิดหวัง ?
"ผมเป็นคนแบบนี้มาตลอดชีวิตครับ นอกเหนือจากนั้นมันก็เป็นแค่สิ่งที่คนอื่นเขามองผม ผมเป็นสิ่งที่ตัวเองเป็นครับ"

พอจะบอกได้ไหมว่าภาพที่ถ่ายมันเป็นโปรเจคอะไรหรือแค่ความอาร์ตเฉย ๆ ?
"มันจะเป็นโปรเจคไหมก็ไม่ใช่นะครับ คือตอนที่ผมถ่ายรูปนี้ผมคิดอะไรอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมแค่รู้สึกว่ามันน่าจะต้องเป็นรูปนี้"

ก่อนหน้านี้ตัว เก้า จิรายุ เขาเองก็เคยโดนวิจารณ์เรื่องภาพถ่ายลักษณะนี้เหมือน ส่วนตัวพีชเองรู้สึกกังวลถึงฟีดแบคบ้างไหม ก่อนที่จะโพสต์ลงอินสตาแกรม ?
"ไม่กลัวครับ คือถ้าผมกังวลผมคงไม่เอาลง"

มีอะไรอยากจะบอกคนที่เขาคาดหวังว่าเราจะต้องเป็นแบบอย่างตลอดไหม ?
"ไม่เลยครับ อันนี้แล้วแต่จะคิดเลย เพราะว่าเขาเองก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกทำในสิ่งที่เขามีชีวิตได้ ตัวผมเองเกิดเป็นคนเหมือนกัน ผมก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นมันไม่ต่างกัน เราฐานะเท่ากันครับ"

พูดถึงงานเพลงของเราบ้างล่าสุดเห็นว่าเริ่มมีการโปรโมทแล้ว ?
"ใช่ครับ ตอนนี้ก็มีโปรโมทในอินสตาแกรมอยู่เรื่อย ๆ เพราะแฟน ๆ หลายคนเขาก็ลุ้นมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังสักที เพราะมัน 3ปีแล้ว เราทำแก้ทำแก้จนในที่สุดมันก็ลงตัว"

พอจะแง้มให้ฟังได้ไหมว่าเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นแนวไหน ?
"ส่วนตัวผมเป็นคนชอบแนวร็อคกับแนวอิเล็กทรอนิกส์ครับ อัลบั้มเราก็เลยจับทั้งสองแนวมายำรวมกันจนกลายเป็นอัลเทอร์เนทีฟอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเดือนหน้าก็คิดว่าคง 100% แล้ว เพราะเดี๋ยวหลังจากนี้เราก็จะเริ่มถ่ายมิวสิควีดีโอกัน"

ทางด้าน นท เข้าได้ให้คำปรึกษาเราเรื่องการทำเพลงบ้างไหม ?
"ส่วนใหญ่ผมจะให้เขาวิจารณ์มากกว่าครับว่าเพลงที่ทำเสร็จแล้วมันโอเคไหมหรือมีตรงไหนต้องปรับหรือเปล่า เพราะอย่างที่ทราบเขาเองก็เป็นนักร้องดังนั้นสิ่งที่เขาให้ความเห็นมามันก็ค่อนข้างมีประโยชน์กับเราเหมือนกัน"

อัพเดทความสัมพันธ์สักนิดนึงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มีแพลนไปเที่ยวกันบ้างหรือเปล่า ?
"ดีครับ แฮปปี้เหมือนเดิมปกติ เพราะเราได้เจอกันเรื่อย ๆ แต่สำหรับเรื่องเที่ยวอันนี้ผมเองก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะไป เพียงแต่ตารางงานตอนนี้มันงงไปหมดเราเลยไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือเปล่า"

นท เขาได้รีเควสบ้างไหมว่าอยากให้เราพาไปเที่ยว ?
"เขาไม่รีเควสครับ แต่คือเขาเป็นคนที่ชอบเดินทางไง เขาก็จะแบบชวนไปนู่นนั่นนี่อยู่ตลอด ซึ่งแต่ละอย่างที่เขาชวนมันทำยากมาก ทั้งเดินป่า เล่นเซิร์ฟ คือผมไม่ไป (หัวเราะ) แต่เราก็อยู่ด้วยกันได้นะ คือสุดท้ายผมก็ยอมถ้าเขาอยากไปจริง ๆ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พีช พชร โพสต์รูปชูนิ้วกลาง ไม่แคร์ถูกวิจารณ์พฤติกรรมเสื่อม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook