จับหนุ่มพม่าต่อยชิงทรัพย์สาว ม.รังสิต เย็บหน้า 30 เข็ม

จับหนุ่มพม่าต่อยชิงทรัพย์สาว ม.รังสิต เย็บหน้า 30 เข็ม

จับหนุ่มพม่าต่อยชิงทรัพย์สาว ม.รังสิต เย็บหน้า 30 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (23 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้แถลงข่าวจับกุมตัวคนร้ายสัญชาติพม่า ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับชิงทรัพย์สินเหยื่อผู้เสียหายไป ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้่นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเหตุที่เกิดขึ้่นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณถนนเลียบคลองบางโพธิ์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี น.ส.วรรณนิภา ทิมปุ้ย อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะการบัญชี ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรังสิต ถูกคนร้ายทำร้ายชิงทรัพย์ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องเย็บแผลที่ใบหน้าและร่างกายเกือบ 30 เข็ม พร้อมกับสูญทรัพย์สินให้กับคนร้ายไป

น.ส.วรรณนิภา ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเดินกลับเข้าบ้านที่ซอยดังกล่าว ก่อนจะมีชายรูปร่างท้วม เดินมาจากทางด้านหลัง พร้อมกับเรียกชื่อตนและพูดอะไรบางอย่างฟังไม่ได้ศัพท์ เมื่อตนพยายามเร่งฝีเท้าเร็วขึ้น คนร้ายจึงได้เข้ามากระตุกกระชากเสื้อ ก่อนจะใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง พร้อมกับจับศีรษะกดกระแทกกับพื้นปูนและจับตนโยนทิ้งคลองข้างทาง คนร้ายฉวยชิงโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต และเงินสดในกระเป๋าราวๆ 300 บาท

ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามหาเบาะแสของคนร้าย จนทราบว่าคนร้ายเป็นคนต่างด้าว จึงได้ขอตรวจค้นตามแคมป์คนงานบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งพบ นายเนียง มออู อายุ 23 ปี สัญชาติพม่า คนงานในแคมป์ก่อสร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายก่อเหตุแต่โดยดี

นายเนียง สารภาพว่า ขณะเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าและมึนเมา กำลังเดินทางกลับแคมป์ที่พัก หลังไปหาซื้อบัตรเติมเงินโทรศัพท์ที่ร้านของชำ ปรากฎว่าพบ น.ส.วรรณนิภา เดินเข้าไปในซอยเพียงลำพัง จึงได้แอบเดินตามไปเงียบๆ จนกระทั่งถึงจุดที่เปลี่ยวจึงได้ก่อเหตุชิงทรัพย์และทำร้ายเหยื่อดังกล่าว อ้างว่าทำไปเพราะขาดสติ ส่วนทรัพย์สินที่ชิงได้เอาไปทิ้งในป่าละเมาะใกล้แคมป์ ตนเอาแค่เงิน 300 บาทไปเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook