ตร.รวบแก๊งโจรอ้วนผอมวิ่งราวเจอกระเป๋า70ใบ

ตร.รวบแก๊งโจรอ้วนผอมวิ่งราวเจอกระเป๋า70ใบ

ตร.รวบแก๊งโจรอ้วนผอมวิ่งราวเจอกระเป๋า70ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. รวบแก๊งโจรอ้วนผอม วิ่งราวทรัพย์นับไม่ถ้วน เจอของกลางประเป๋าสตรีกว่า 70 ใบ ส่งดำเนินคดี

พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ชยุต รัตนอุบล ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผกก สน.หลักสอง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบราม สน.หลักสอง แถลงผลการจับกุม นายอรรถพร หรือ ตั้ม ยุติโยธิน อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง และกระเป๋าสตางค์รวมกว่า 73 ใบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ซึ่งภายหลังถูกพ่นสีเปลี่ยนเป็นสีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนโดยมีเจ้าทุกข์กว่า 10 ราย เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหาและดูของกลาง

พ.ต.อ.ภาณุเดช เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากในระยะหลังมีผู้เสียหายจำนวนมาก เดินทางเข้าแจ้งความว่า ถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์สินจนสร้างความเดือดร้อนนับครั้งไม่ถ้วน เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายตั้ม จากนั้นจึงได้บุกไปตรวจค้นที่ห้องพักภายในซอยเพชรเกษม 69 กระทั่งพบของกลางทั้งหมด จึงควบคุมตัว นายตั้ม มาสอบสวน

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า จะก่อเหตุในช่วงเช้ามืดทุกครั้ง ซึ่งเหยื่อมักเป็นประชาชนออกจากบ้านไปทำงาน ล่าสุดก่อเหตุ ที่บริเวณหน้าวัดมะพร้าวเตี้ยในพื้นที่ของ สน.บางเสาธง จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ส่วนใหญ่เลือกเฉพาะผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงที่เดินคนเดียว ก่อนจะขับรถไปเฉียวชนและกระชากกระเป๋า  หากได้กระเป๋าที่มีราคาแพงจะนำไปขาย รวมทั้งทรัพย์สินภายในกระเป๋าส่วนใบไหนไม่มีราคาก็จะนำไปเก็บไว้ที่บ้านหรือโยนทิ้งข้างทาง ก่อนจะนำเงินไปหาซื้อกัญชาและเลี้ยงดูลูกอายุเพียง 3 ขวบ ยอมรับก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนทำทุกวัน เมื่อมีโอกาส ทำมาแล้วกว่า 10 ปี เคยถูกต้องโทษจำคุกมาแล้วหลายครั้ง แต่เป็นในคดียาเสพติดทั้งสิ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook