ล้วงใจ! สุนารี ราชสีมา พบรักแฟนเด็กเป็นเพราะพรหมลิขิต

ล้วงใจ! สุนารี ราชสีมา พบรักแฟนเด็กเป็นเพราะพรหมลิขิต

ล้วงใจ! สุนารี ราชสีมา พบรักแฟนเด็กเป็นเพราะพรหมลิขิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการเมื่อจู่ ๆ ลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่ "สุนารี ราชสีมา" ออกมาเปิดใจถึงสถานะรักครั้งใหม่กับหวานใจชาวเนเธอร์แลนด์ ที่มีอายุห่างกันถึง 20ปี นามว่า "วาวเตอร์" พร้อมโชว์ภาพถ่ายสุดสวีทอวดสื่อ จนหลายคนยกตำแหน่ง "ลูกทุ่งสาวกินเด็ก" ให้เจ้าตัวกันเลยทีเดียว!!

ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับสาวสุนารี ในวันบันทึกเทปรายการ "โชว์แตกฟอง" ทางช่อง 2 สตาร์แม็ก ก็เลยต้องขอดึงตัวมาล้วงใจสักหน่อยว่า เจ้าตัวและหวานใจตาน้ำข้าวไปแอบสปาร์ครักกันตอนไหน...

รักครั้งใหม่ของค่อนข้างหวือหวาพอสมควรเลย ไปเจอกันได้ยังไง ?
"อย่างที่ข่าวออกไปนะคะ ตอนนี้พี่เองก็มีความสุขดี ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่พี่ต้องบอกเลยว่าพี่ไม่ได้ปิดบังนะ เพราะพี่รู้อยู่แล้วว่ายังไงสักวันนักข่าวก็ต้องทราบ ส่วนเรื่องของเราเริ่มต้นยังไงนั้นคือมันเป็นความบังเอิญจริง ๆ เพราะพอดีพี่ไปเที่ยวแล้วก็มีโอกาสได้เจอกับเขา ซึ่งตัวเขาเองเป็นฝ่ายเข้ามาทักทายพี่ก่อน เพราะพี่ไม่ได้มองอะไรเขาเลยเนื่องจากเขาเด็กมาก แต่พอเขาเข้ามาทักจนเราได้มีโอกาสคุยกันมันก็โอเค แต่ ณ ตอนนั้นพี่ไม่คิดเลยนะว่าเขาจะมีจีบหรืออะไร เพราะเขาเด็กมาก เหมือนรุ่นลูกเลย"

พี่สุมารู้ตัวตอนไหนว่าเขาจีบ ?
"ก็หลังจากคุยกันเราก็แลกเบอร์ไว้ จนตอนเช้าเขาทักมาบอกว่าจะชวนไปกินข้าว ซึ่งตอนนั้นตัวพี่เองก็ถามเขานะว่าชวนลูกไปด้วยได้ไหม เพราะลูกพูดภาษาอังกฤษได้เวลาไปเจอจะได้คุยกันรู้เรื่องบ้าง แล้วหลังจากนั้นจนเขากลับไปบ้าน ตัวพี่เองกับเขาเราก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ จนวันนึงเขาถามว่าพี่มีแฟนหรือยัง พอพี่บอกว่าไม่ได้มีแล้ว เขาก็เลยถามกลับมาอีกครั้งว่า หลังจากนี้เขาขอเป็นแฟนได้หรือเปล่า (ยิ้ม)"

ตัดสินใจนานไหมพอเขาขอมาแบบนี้ ?
"พี่ถามเขากลับเลยค่ะว่าเธอแน่ใจเหรอ เพราะฉันอายุมากเหมือนรุ่นแม่เธอเลยนะ แต่เขาก็ยืนยัน เพราะเขากลับไปเล่าให้คนที่บ้านเขาฟังแล้วว่าเขาเจอผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขาที่เมืองไทยและเขาเองก็รู้สึกดีด้วย"

เหมือนเราทั้งคู่ก็รู้จักกันไม่นานกลัวคนจะมองไหมว่าคบกันเร็วเกินไป ?
"จริง ๆ จะเร็วจะช้ามันขึ้นอยู่กับตัวเขามากกว่า เพราะเขาเป็นคนเริ่ม แต่ในเมื่อเขายืนยันแล้วว่าไม่ได้สนใจเรื่องอายุ พี่เองก็ลองคบดูก็ได้ จนตอนนี้เราก็คุยกันมานานถึง 7เดือนแล้วค่ะ"

ลูกพี่สุนารีว่ายังไงบ้างกับรักครั้งนี้ ?
"เขาค่อนข้างเข้าใจโลกค่ะเพราะเขาเองก็โตแล้ว อีกอย่างเขาเองก็มีความรักเหมือนกันด้วย ที่สำคัญพี่ไม่เคยปิดบังลูก คนที่จะเข้ามาในชีวิตพี่จำเป็นจะต้องรู้จักกับลูกพี่ก่อน ถ้าลูกพี่โอเคกับลูกเขาพี่ก็พร้อมจะสานต่อค่ะ"

แสดงว่าตัวพี่สุนารีเองก็ค่อนข้างจะสบายใจกับรักครั้งนี้มากเหมือนกัน ?
"พี่มีความสุขค่ะ ตัวลูกพี่เองพอเขาเห็นพี่มีความสุขเขาก็มีความสุขไปด้วยเหมือนกัน"

เห็นว่าได้มีโอกาสเดินทางไปเจอกับพ่อแม่ของฝ่ายชายแล้วด้วย ?
"ใช่ค่ะ พอดีตอนนั้นพี่มีโอกาสได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตก็เลยแวะไปเยี่ยมเขาที่บ้าน ซึ่งญาติเขาแต่ละคนก็ให้ความต้อนรับพี่ดีมาก ทุกคนรู้จักชื่อพี่ เรียกพี่ซูตลอดเลย (ยิ้ม)"

ทางด้านพ่อแม่พี่สุนารีว่าเขาว่ายังไงบ้างตอนที่ทราบข่าวว่าเราคบกับเด็กรุ่นน้อง ?
"ตอนแรกเขาก็ตกใจค่ะเพราะว่าอีกฝั่งเป็นเด็ก แต่พอเขาเห็นสิ่งที่วาวเตอร์ปฏิบัติกับพี่กับท่าน เขาก็แฮปปี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ"

การคบกันครั้งนี้มีการวางแผนเรื่องเวลาเจอกันยังไงบ้าง ?
"เอาสะดวกงานค่ะ เอางานเป็นหลัก คือถ้ามันจะมีปัญหาเราก็คงต้องปล่อยมันไป"

กับความสัมพันธ์ครั้งนี้พี่สุนารีมองไกลถึงการแต่งงานเลยไหม ?
"ไม่ค่ะ เพราะพี่เองก็ผ่านอะไรมาเยอะอายุพี่เองก็เยอะแล้วด้วย ดังนั้นพี่ไม่หวังเลยค่ะว่าจะมีการแต่งงานเกิดขึ้นเนื่องจากมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ ณ ตอนนี้พี่มีความสุขพี่ก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนฝั่งเขาก็ยังไม่คิดถึงตรงนั้นเหมือนกันด้วย"

หลังจากมีข่าวว่าเราคบกับหนุ่มฝรั่งฟีดแบคคนรอบข้างเป็นยังไงบ้าง ?
"พี่ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ แต่สำหรับตัวพี่เองพี่มองว่าพี่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ซึ่งในวัฒนธรรมไทยคนอาจจะคิดว่าพี่กินเด็ก แต่พี่ก็อยากให้รู้นิดนึงว่าเรื่องของความรักบางทีมันก็เกี่ยวกับโชคชะตาเกี่ยวกับพรมลิขิตเหมือนกัน"

จะมีโอกาสควงเขามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสื่อบ้างไหม ?
"เดี๋ยวดูอีกทีค่ะ มันต้องแล้วแต่โอกาสเพราะขึ้นอยู่กับความพร้อมของเขาด้วย คือเขากลัวว่าถ้าเขาพูดอะไรไม่ดีออกไปก็อาจจะทำให้แฟนเพลงหรือคนที่เขารักสุไม่เข้าใจเขา (ยิ้ม)"

ส่วนตัวพี่สุนารีเคยคิดไหมว่าจะต้องมาตอบคำถามเรื่องความรักอีกครั้ง ?
"ไม่เคยเลยค่ะ แต่ว่าในวงการเราก็มีคนแก่ ๆ แต่งงานกันเยอะนะ (หัวเราะ)"

เพื่อน ๆ แซวเยอะไหมเรื่องแฟนเด็ก ?
"ก็มีค่ะ แต่อย่างที่บอกความรักมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องเซ็กส์อย่างเดียว เพราะมันมีเรื่องของความรู้สึก ความเข้าใจ ความห่วงใยรวมอยู่ด้วย คือต่อให้คุณมีแฟนเด็กแต่อย่างอื่นคุณไม่ดีเลยคุณเซ็กส์ดีอย่างเดียวมันก็อยู่กันไม่นานหรอกค่ะ ถึงวันนึงมันก็ต้องจบ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ล้วงใจ! สุนารี ราชสีมา พบรักแฟนเด็กเป็นเพราะพรหมลิขิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook