ตุ๊กกี้ โผล่เบิร์ดเดย์ หม่ำ จ๊กมก สยบข่าวลาออกชิงร้อยฯ

ตุ๊กกี้ โผล่เบิร์ดเดย์ หม่ำ จ๊กมก สยบข่าวลาออกชิงร้อยฯ

ตุ๊กกี้ โผล่เบิร์ดเดย์ หม่ำ จ๊กมก สยบข่าวลาออกชิงร้อยฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆ ก็มีประเด็นขึ้นมา..ลือกันสนั่นในโลกออนไลน์เกี่ยวกับปัญหาขัดแย้งระหว่าง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" กับ "หม่ำ จ๊กมก" ที่โดนเม้าท์หนัก ทั้งคู่เกิดไม่ลงรอยกันเสียแล้ว เนื่องจากมีการแย่งซีนกันเองในรายการ จนเป็นเหตุทำเกิดกระแสข่าวบอกว่า สาวตุ๊กกี้ ขอลาออกจากรายงาน "ชิงร้อยชิงล้าน" ประกอบกับมีคนสังเกตเห็นว่า สาวตุ๊กกี้ ไม่ได้ปรากฏตัวในรายการถึง 2 สัปดาห์แล้ว

ล่าสุด สาวตุ๊กกี้ ขอสยบข่าวเม้าท์ด้วยการร่วมงานฉลองวันเกิด "หม่ำ จ๊กมก" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อคืนวานนี้ (24 มิ.ย.) พร้อมกับลงรูปในอินสตาแกรมแบบถี่ๆ แสดงออกถึงความรักและความเคารพต่อรุ่นพี่ในวงการผู้นี้ โดย สาวตุ๊กกี้ ได้เขียนคำอวยพรวันเกิดว่า "H B D คุณเพร็ชทาย วงศ์คำเหลา พี่หม่ำของเรา ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อำนวยพรให้พี่ชายที่แสนดีของพวกเรา มีสุขภาพแข็งแรง ตลอดไป รักพี่มาก พี่คือ ไอดอล ของหนู เป็นทั้งพี่ ทั้งครู สอนทุกอย่าง ขอบคุณโอกาส และ คำสอน ที่ให้หนู หนูคงไม่เก่งและโตขึ้น ถ้า ไม่ได้คำสอนจากพี่ พี่คือ ที่สุด ของหนู รักพี่ชายมาก คำสอนดังก้องหู (ความดังไม่คงที่ ความดีสิคงทน) จากอ้ายหม่ำ ของทุกคน"

นอกจากนี้ เฟซบุ๊กแฟนเพจของตุ๊กกี้ ที่มีคนจำนวนมากเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับประเด็นข่าวลือ หลังหายหน้าหายตาไปจากรายการถึง 2 สัปดาห์ ล่าสุดมีจากชี้แจงว่า สาวตุ๊กกี้ จะกลับไปปรากฏตัวในรายการชิงร้อยชิงล้านเช่นเดิมในเทปที่จะออกาอากศช่วงสุดสัปดาห์นี้ ไม่ได้หายไปไหนแต่อย่างใด เอาเป็น..ข่าวยุให้พี่น้องแตกกันเป็นอันจบ..นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตุ๊กกี้ โผล่เบิร์ดเดย์ หม่ำ จ๊กมก สยบข่าวลาออกชิงร้อยฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook