รวบหนุ่มพม่าฆ่าเพื่อน ยัดศพใส่ถังทิ้งไว้ท้ายแท็กซี่

รวบหนุ่มพม่าฆ่าเพื่อน ยัดศพใส่ถังทิ้งไว้ท้ายแท็กซี่

รวบหนุ่มพม่าฆ่าเพื่อน ยัดศพใส่ถังทิ้งไว้ท้ายแท็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายอุทัย เพชรสีเขียว คนขับรถแท็กซี่สีชมพูขาว ทะเบียน ทศ 6878 กทม. เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยบางน้ำจืด จ.สมุทรสาคร ว่า พบศพชายถูกฆ่าปาดคอทิ้งไว้ในท้ายรถแท็กซี่ หลังจากได้รับผู้โดยสารคนหนึ่งไปส่งที่แสมดำโดยผู้โดยสารยกถังสีดำใส่ไว้ท้ายรถ พอถึงที่หมายจ่ายค่ารถให้ก็รีบเดินหายไป ตนเอะใจว่าผู้โดยสารลืมถังไว้หลังรถ เปิดดูเจอศพยัดอยู่ เลยขับรถเข้าโรงพักแจ้งความดังกล่าว

ล่าสุด (25 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน คือ นายชิต ซาน เมือง หรือ เหมา อายุ 36 ปี และนายตาจี อายุ 27 ปี ชาวพม่า โดยทั้งสองรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันฆ่า นายตั้น นัยบุ๊ค อายุ 37 ปี เพื่อนชาวพม่า หลังจากนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ในห้องพักของนายตาจี แล้วมีปากเสียงกัน เพราะนายตั้นชอบพูดข่มขู่และทำร้ายนายตาจี อีกทั้งก่อนหน้านี้นายตั้นได้ขโมยเงินนายตาจีไป 17,000 บาท ทำให้นายชิต ซาน เมือง คว้าท่อนเหล็กมาตีนายตั้น ขณะที่นายตาจีใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงผู้ตายจนเสียชีวิต

หลังจากเกิดขึ้น นายชิต ซาน เมือง ได้โทรศัพท์ไปบอก นายฟูจี ชาวพม่า ให้เรียกรถแท็กซี่มารับ โดยนายชิตและนายตาจีได้ช่วยกันนำศพยัดใส่ถังสีดำที่อยู่ในห้องของนายตาจี และนำผ้าห่มมาปิดปากถังไว้ ก่อนจะช่วยกันยกถังใส่ไว้ในท้ายรถแท็กซี่ แล้วให้นายฟูจีนั่งไปกับรถแท็กซี่ โดยให้รถไปส่งที่ถนนพระราม 2 เมื่อไปถึงจึงได้จ่ายค่าโดยสารแล้วลงจากรถหลบหนีไป ขณะที่นายชิตและนายตาจี ได้นำรถจักรยานยนต์ของนายตั้นไปทิ้งไว้ข้างโรงเรียนวัดโพธิ์แจ้ จ.สมุทรสาคร แล้วพากันหลบหนีไป จนมาถูกจับกุมในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัว นายฟูจี อีกหนึ่งคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook