ปาร์ตี้ในตำนาน วันเกิดดารา..สั่นสะเทือนวงการ

ปาร์ตี้ในตำนาน วันเกิดดารา..สั่นสะเทือนวงการ

ปาร์ตี้ในตำนาน วันเกิดดารา..สั่นสะเทือนวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคสมัยที่โซเชียลฯ เป็นช่องทางประชาสัมพันธ์ง่ายๆ ที่อยู่ในมือดารา ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็กลายเป็นที่คนให้ความสนใจกันไปหมด แม้กระทั่ง ปาร์ตี้วันเกิด ที่ไม่ใช่แค่เป่าเค้ก สังสรรค์ รู้กันแค่เพียงกลุ่มเพี่อน 4-5 คน ปัจจุบันกลายเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปีของเหล่าตัวพ่อตัวแม่ งานใครอลังการ ธีมไหนที่โดน มักจะกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปเพียงชั่วข้ามคืน

ไม่แปลกใจเลยที่สมัยนี้ "งานวันเกิดดารา" ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เชิญเพื่อนฝูงมาตรึม อวดความคิดสร้างสรรค์เด็ดดวง ประหนึ่งจะได้รางวัลแห่งปี และนี่คือ 9 งานปาร์ตี้วันเกิดดารา ยิ่งใหญ่..ตระการตา เป็นกระแสได้ไม่เว้นแต่ละปี!

วันเกิดเอมมี่ มรกต
กลายเป็นดาราสาวไฮโซที่เป็นต้นตำหรับ การจัดงานวันเกิดตัวเองให้ยิ่งใหญ่..และมีคนพูดถึงอยู่ไม่น้อย "เอมมี่ มรกต" ซึ่งมักจะจัดปาร์ตี้วันเกิดช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ช่วงเวลาที่อากาศกำลังดี สาวเอมมี่ มักจะมีงานวันเกิดแบบธีมเก๋ๆ ออกมาให้ดูเสมอๆ และที่สำคัญต้องพ่วงจัดงานวันเกิดพร้อมกับไฮโซหนุ่ม "คิด คณชัย เบญจรงคกุล" ทุกปี

วันเกิดชมพู่ อารยา
นับตั้งแต่อายุย่างเข้าเลข 3 พร้อมกับความสวยสะพรั่งที่เบ่งบานเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน อีกทั้งยังมีหวานใจเป็นหนุ่มไฮโซ "ชมพู่ อารยา" ก็ให้กำเนิดจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองบ้าง เริ่มต้นแบบเล็กๆ สังสรรค์กันให้หมู่เพื่อนดาราไฮโซ ก่อนจะจัดใหญ่..พร้อมธีมทันกระแส "Sexy Gatsby Night" อย่างเมื่อปี 2556 หรือปีล่าสุด "Disney World" กลายเป็นปีที่สนุกสนานไม่รู้ลืม แถมยังได้ของขวัญระดับพรีเมียร์ จนมีคนนำเอาไปเปรียบเทียบกับซุปตาร์คนอื่น...

วันเกิดพลอย เฌอมาลย์
ปาร์ตี้งานวันเกิดของดาราสาวผู้นี้ เน้นสนุกสนาน เฮฮา และเป็นกันเอง สังสรรค์กันตามประสาแก๊งเพื่อน ทำให้งานวันเกิดของ "พลอย เฌอมาลย์" จะออกไปในแนวแฮงค์เอ้าท์ ไม่เน้นธีมงาน สนุกสนานเสริมมิตรภาพ ไม่จำเป็นต้องโดดเด่น จนต้องเป็นข่าวดังบนหน้าบันเทิง

วันเกิดนุ่น วรนุช
แม้งานอื่นๆ จะดูยิ่งใหญ่อลังการ แต่งานวันเกิดของ "นุ่น วรนุช" ส่วนมากจะเน้นความเรียบง่าย บางครั้งไปทำบุญวันเกิด หรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ สังสรรค์แก๊งเพื่อนสนิท เช่น บี มาติกา หรือ เจี๊ยบ ชมพูนุช และต้องไม่ลืมคุณสามี ต๊อด ปิติ ที่ยังขยันสร้างเซอร์ไพร์สให้ภรรยาบ่อยๆ งานวันเกิด ซึ่งเคยทำสถิติวันเกิดปีหนึ่งรับเค้ก 6-7 ก้อนเลยทีเดียว

วันเกิดใบเตย อาร์สยาม
ส่วนคนนี้น้องใหม่ในวงการจัดปาร์ตี้วันเกิด "ใบเตย อาร์สยาม" ที่เพิ่งโด่งดัง..ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบปีที่ผ่านมา หันมาจัดงานวันเกิดตัวเองอย่างมีสไตล์ "ฟรุ้งฟริ้ง" ตามดีกรีความสวยของตัวเอง งานนี้ได้รับเชิญเพียงแค่เพื่อนที่สนิทเท่านั้น แม้จะเป็นงานวันเกิดเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยคุณค่าทางใจเป็นอย่างดี

วันเกิดเมย์ พิชญ์นาฏ
เป็นอีกหนึ่งสาวที่บรรดาแก๊งเพื่อนสาว..เลิฟสุดๆ งานวันเกิดของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" จึงเต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน เปื้อนรอยยิ้ม และอบอวลไปด้วยความรัก แถมในแต่ละปียังมีธีมงานไม่ซ้ำกันเลยสักครั้ง อย่างปีล่าสุด 2557 ก็เรียบหรู..สีขาว เหมาะสำหรับคนอยู่ในห้วงความรัก แต่งานวันเกิดที่เด็ดที่สุดของ สาวเมย์ คงเป็นปีที่จัดธีม คอสเพลย์ ดาราๆ แต่งตัวตามตัวการ์ตูน แบบที่ไม่มีใครยอมใคร

วันเกิดสาวแก๊งนางฟ้า
หากเอ่ยถึง "แก๊งนางฟ้า" สาวสวยจากกลุ่มนี้ก็มักจะจัดปาร์ตี้สังสรรค์กันเป็นประจำ โดยเฉพาะงานวันเกิดที่ต่างฝ่ายต่างเซอร์ไพร์สกันอย่างสนุกสนาน 7 สาวแก๊งนางฟ้า ประกอบไปด้วย นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, เจนี่ อัศวเหม, คริส หอวัง, เจน เจนสุดา และ แอน อลิชา โดยเฉพาะ พอลล่า, คริส, เจน ที่มีวันเกิดใกล้กัน สาวๆ แก๊งนี้มักจะมีปาร์ตี้ฉลองรวบยอด แบบไม่ต้องคิดธีมอะไรมาก เพราะนางสวยกันสุดคน!

วันเกิดอั้ม พัชราภา
คงขาดคนนี้ไปไม่ได้ ตัวแม่ของวงการ "อั้ม พัชราภา" ที่จัดงานวันเกิดครั้งใด คนทั้งประเทศก็ต้องจับจ้อง แม้จะเป็นถึงซุปตาร์ แต่งานวันเกิดของสาวคนนี้ เน้นความสนุกสนานและเป็นกันเอง บางปีจัดเป็นธีมงานวัด ทั้งยังเชิญแฟนคลับมาร่วมเฮฮาด้วย บางปีขอสวย..จัดธีมไฮโซหรูหรา เมื่อเจ้าหญิงในนิยาย งานวันของเธอผู้นี้ในแต่ละปี ธรรมดา..ไม่เป็น

วันเกิดเอ ศุภชัย
พูดถึงดาราแม่มาเกือบครบทุกคน จะลืมคนนี้ไปไม่ได้ "เอ ศุภชัย" ที่งานวันเกิดของผู้จัดการคนดังผู้นี้..ไม่เคยเงียบเหงา เหล่าดาราในสังกัดต้องตบเท้าเข้าร่วมสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน เพราะนอกจากจะได้เฮฮา..ปาร์ตี้กันแล้ว พี่เอ มักจะโชว์..ป๋า แจกของรางวัลไม่อั้น ซึ่งปีที่น่าจดจำคงหนีไม่พ้น ธีมภารตะ ต่างคนต่างชุดแขก..สวยหล่อประชันกันสุดฤทธิ์

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ปาร์ตี้ในตำนาน วันเกิดดารา..สั่นสะเทือนวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook