ลูกจ้างสาวใจเด็ด โดดล็อคคอคนร้ายชิงทอง

ลูกจ้างสาวใจเด็ด โดดล็อคคอคนร้ายชิงทอง

ลูกจ้างสาวใจเด็ด โดดล็อคคอคนร้ายชิงทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.) พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายสมพงศ์ ศรีเกื้อกลั่น อายุ 53 ปี ชาว จ.นนทบุรี อดีต รปภ. บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ห้างทองแก้วมณี1 ตั้งอยู่ในตลาดปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น 

น.ส.กมลทิพย์ นาคลำภา หรือยุ้ย อายุ 24 ปี ลูกจ้างสาวใจเด็ด ซึ่งเป็นผู้กระโดดล๊อคตัวคนร้ายเอาไว้ได้หลังก่อเหตุ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาในร้าน ด้วยท่าทางมีพิรุธหลายอย่าง ตนจึงจับตามองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการจอดรถจักรยานยนต์และติดเครื่องเอาไว้ แถมหันหัวรถออกนอกร้าน ซึ่งผิดปกติกับคนทั่วไป ประกอบกับชายคนดังกล่าว ลงจากรถก็เดินพุ่งตรงไปยังสร้อยคอทองคำที่เส้นใหญ่ ตนจึงได้เดินออกมาจากเคาน์เตอร์ และมายืนอยู่ที่ประตูทางออก เพื่อคอยสังเกตพฤติกรรม

โดยชายคนดังกล่าวได้ทำทีขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ก่อนฉวยสร้อยทองเส้นดังกล่าวกึ่งเดินกึ่งวิ่งหนีออกจากร้าน ตนจึงได้เดินเข้าไปขวางแต่คนร้ายวิ่งหนี จึงตัดสินใจกระโดดล็อคคอคนร้าย และปลุกปล้ำกันอยู่ที่หน้าประตูพักใหญ่ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีที่ผ่านไปมาเข้ามาช่วย

สอบสวน นายสมพงศ์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เคยทำงานเป็น รปภ. แต่ตอนนี้ตกงานไม่มีเงินกินข้าว จึงตัดสินใจมาก่อเหตุเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากคำหลักฐานที่พบ ทั้งป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มามีการใช้เทปกาวปิดอำพรางเลขทะเบียน รวมถึงเสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และมีดของกลาง โดยผู้ต้องหาอ้างว่าเอาไว้ทำกับข้าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook