ศาลยุติฯเตรียมเปิดรถไฟฟ้าOJMinibusLineรับ-ส่งบุคลากร

ศาลยุติฯเตรียมเปิดรถไฟฟ้าOJMinibusLineรับ-ส่งบุคลากร

ศาลยุติฯเตรียมเปิดรถไฟฟ้าOJMinibusLineรับ-ส่งบุคลากร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลยุติฯ เตรียมเปิดรถไฟฟ้า OJ Minibus Line รับ-ส่งบุคลากรศาล และ ปชช.ที่มาติดต่อราชการที่ศาล 2 ก.ค. 57 นี้

สำนักงานศาลยุติธรรม เตรียมเปิด “โครงการรถไฟฟ้าของสำนักงานศาลยุติธรรม หรือ OJ Minibus Line” ซึ่งเป็นการจัดรถมินิบัสที่วิ่งด้วยระบบไฟฟ้า ให้บริการรับ-ส่งบุคลากรศาลและประชาชนที่มาติดต่อราชการศาลบริเวณถนนรัชดาภิเษกโดยจะมีการทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ซึ่ง นายภัทรศักดิ์ วรรณแสง เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม จะเป็นประธานเปิดงานในวันดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ บริการ OJ Minibus Line จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 07.00 - 17.00 น. ในขณะที่รถจะวิ่งให้บริการ ทุก 15 นาที โดยจะวิ่งเป็นเส้นทางวงกลม เริ่มจากศาลอาญา และสำนักงานยุติธรรม - ซอยลาดพร้าว 15 - สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ลาดพร้าว - สถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม และศาลแขวงพระนครเหนือ และ ศาลอุทธรณ์ภาค 7 - ศาลอุทธรณ์ - ศาลแพ่ง และศาลภาษี และอากรกลาง ศูนย์อาหารศาลยุติธรรม และกลับมาสิ้นสุดที่ศาลอาญา โดยที่ผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม โครงการดังกล่าวสำนักงานศาลยุติธรรม มีเป้าหมายเพื่อลดปริมาณรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้ามาภายในบริเวณศาลถนนรัชดาภิเษก รวมทั้งให้การตรวจค้นรถยนต์และรถจักรยานยนต์สามารถทำได้ทั่วถึง เป็นการลดช่องว่างของผู้ไม่หวังดี ที่อาจลักลอบนำวัตถุระเบิดในการก่อเหตุร้ายได้ เพื่อให้การรักษาความปลอดภัย มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อราชการศาลยุติธรรมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook