ดีเจเจ๊แหม่ม มีแพลนแต่งงาน หลังคบแฟนเด็ก 2เดือน

ดีเจเจ๊แหม่ม มีแพลนแต่งงาน หลังคบแฟนเด็ก 2เดือน

ดีเจเจ๊แหม่ม มีแพลนแต่งงาน หลังคบแฟนเด็ก 2เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาฮือฮากันทั้งวงการสำหรับรักครั้งใหม่ในรอบ 12ปี ของดีเจชื่อดัง "วินัย สุขแสวง" หรือ "ดีเจเจ๊แหม่ม" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยโฉมหวานใจลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน ที่มีอายุห่างกันถึง 12ปี ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวจนกลายเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง!! ซึ่งล่าสุดในวันบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ช่อง2 สตาร์แม็กซ์ ดีเจเจ๊แหม่มก็ได้ออกมาเผยถึงฟีดแบคของรักครั้งใหม่ให้เราฟังว่า...

ฟีดแบคหลังเปิดตัวแฟนค่อนข้างดีพอสมควรเลย ?
"ถ้าเห็นว่าดีก็ขอบคุณมากครับ เพราะสำหรับพี่ถ้าเรารักกันแล้วและชวนกันไปทำเรื่องที่ดีมันก็น่าจะเป็นตัวอย่างให้กับคนทุกเพศได้ด้วย อีกอย่างตัวพี่เองก็อยู่กับสื่อ ดังนั้นเวลาที่พูดอะไรออกไปหรือทำอะไรออกไปพี่ก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งนั้นด้วยเหมือนกัน"

สำหรับคนนี้ใช่เลยหรือเปล่า ?
"ตอนแรกไม่ใช่สเปคเลย เพราะพี่เคยประกาศไปแล้วว่าพี่ชอบคนแก่ แต่พอมาเจอกับเขาซึ่งเขาเป็นคนที่มีทัศนคติในการมองความรักที่แบบว่าโตมาก โตจนน่าตกใจ พี่ก็เลยรู้สึกว่าขอลองเปิดใจคุยกับเขาสักหน่อยดีกว่า จนตอนนี้ก็ถูกใจกดไลค์กันอยู่ (หัวเราะ)"

เห็นบอกว่ามีวางอนาคตไกลถึงขึ้นแต่งงานด้วย ?
"ในมุมพี่พี่พูดอยู่ตลอดตั้งแต่ก่อนที่แฟนคนเก่าจะเสียว่าพี่อยากมีปาร์ตี้ริมทะเลกับเพื่อน ๆ แล้วพอพี่มาเจอกับเขาพี่เองก็ยังชัดเจนเหมือนเดิม คือถ้าจะคบกันมันต้องไม่ใช่คบแบบเล่น ๆ ซึ่งตัวเขาเองก็เอาจริง แล้วก็ยืนยันด้วยว่าไม่ได้โปรโมชั่นหรืออะไรเลย"

ถ้าหากได้แต่งงานจริง ๆ จะแต่งเลยไหมกับคนนี้ ?
"ขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาจะแต่งเลยไหม แต่ว่าตัวเขาเองก็พูดอยู่เสมอนะว่าถ้าที่รักอยากทำอะไรเขาก็ทำให้ เพราะเขาเองก็รู้สึกว่าถ้าพี่ใช่เขาก็จะไม่อยากไปเสียเวลามองหาคนอื่นอีกเหมือนกัน"

สำหรับเรื่องแต่งงานนี่คือวางแผนไว้เฉย ๆ หรือว่าจะมีขึ้นจริง ?
"ณ ตอนนี้ คิดและก็เริ่มวางแผนเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าทางฝั่งเขาอยากให้เราเริ่มธุรกิจก่อนไม่อยากข้ามขั้นหรืออะไร เพราะเมื่อไหร่ที่ธุรกิจเราเริ่มงานเราก็จะเหนื่อยน้อยลง มีเวลามากขึ้น และถ้าหากตอนนั้นยังอยากมีความสุขด้วยการแต่งงานก็จะแต่งเลย ซึ่งมันอาจจะเป็นเดือนหน้า หรือปีหน้าก็ได้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของพี่ เพราะเขาอยากให้พี่ทำงานน้อยลงมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น ซึ่งเรื่องแต่งงานมันเป็นความฝันของพี่ ซึ่งเขาเองก็พร้อมจะมาเติมความฝันให้พี่เหมือนกัน"

อายุห่างกัน 12ปี เป็นอุปสรรคบ้างไหม ?
"ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเลย ส่วนใหญ่อุปสรรคจะอยู่ที่พี่มากกว่า (หัวเราะ)"

ออกตัวแรงแบบนี้กลัวจะเสียใจไหม ?
"มีตกใจมากกว่า คือพี่อาจจะตกใจกับสิ่งที่มันมาดีเกินไปจนพี่ระแวง แล้วพอมันมีความระแวงเกิดขึ้นในความรักเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าพังแน่นอน ดังนั้นพี่ระแวงไม่ได้ พี่ต้องอยู่บนพื้นฐานแห่งความจริงและดูว่าเขาทำอะไรให้พี่บ้าง อย่าระแวงในสิ่งที่ยังไม่เกิด ซึ่ง ณ ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร พี่ก็เลยมองว่ามันคงไม่ผิดถ้าพี่จะแสดงความรู้สึกที่ดีต่อกัน"

หลายคนก็เหมือนเป็นห่วงเพราะพี่แหม่มเองก็ไม่เปิดใจให้ใครเลยตั้งแต่วันที่คนรักเก่าเสียชีวิตไป ?
"จริง ๆ มันก็ฝังใจนะ เพราะพี่ก็เคยมีอดีตรักสวย ๆ (ยิ้ม) แล้วที่สำคัญตอนนั้นพี่ก็ไม่ได้ปฏิบัติดีกับคนที่พี่รักด้วย พี่ก็เลยนิ่งไม่อยากเปิดใจกับใคร แต่พอมาถึงวันนี้พี่เจอกับเขา มันก็ทำให้มุมมองความรักพี่เปลี่ยนไป อายุพี่มากขึ้นพี่ก็เลยรู้สึกว่าความรักมันไม่ใช่แค่แบบเพศไหน เธอรุกหรือรับหรือเธออะไร เพราะพี่กับเขาเราชัดเจนมาก ชัดเจนจนน่ากลัว (หัวเราะ)"

บางกระแสเขาก็เป็นห่วงว่าอีกฝ่ายเขาตั้งใจจะมาหลอกหรือเปล่า ?
"ไม่มีครับ ไม่มี เพราะพี่เป็นคนชัดเจนมาก ถ้าพี่เจอคนเลวพี่ด่าเลย อย่างถ้าเกิดมีคนเขามาแล้วมาขอยืมเงินพี่พี่จะพูดเลยนะว่ามีเงินมีเท้าทำงานหาเงิน อย่ามาทำแบบนี้ไม่เอาไม่ชอบ แต่สำหรับคนนี้ตลอดระยะเวลาที่คุยกันเขาไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เลยจริง ๆ"

ไม่ได้หลงเขาใช่ไหม ?
"ไม่ได้หลง ไม่ได้หลง ตาสว่างมาก พูดได้เลย"

เวลาอยู่ด้วยกันเขาใช้คำเรียกเราว่าอะไร ?
"บางทีก็กระดากหูนะ แต่ว่าเขาขอมา เขาขอว่าเรียกเราที่รักได้หรือเปล่า คือเขาเป็นคนชัดเจนมากเพราะเขาคุกเข่าขอเรียกพี่ว่าที่รัก ขอเรียกพี่ว่าแฟนได้ไหม ซึ่งบอกตรง ๆ เลยพี่รู้สึกว่าจะอ้วก แต่ถ้าพี่ไม่ให้โอกาสคนดี ๆ แบบนี้ แล้วพี่กลับไปว่าเขาพี่ก็คงเลวอยู่เหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ดีเจเจ๊แหม่ม มีแพลนแต่งงาน หลังคบแฟนเด็ก 2เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook