โทนี่ รากแก่น ไม่สนคนมองเล่นหนังแป้ก!!

โทนี่ รากแก่น ไม่สนคนมองเล่นหนังแป้ก!!

โทนี่ รากแก่น ไม่สนคนมองเล่นหนังแป้ก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นภาพยนตร์มาก็หลายเรื่องแต่ไม่เคยจะเปรี้ยงเพราะงานสายนี้สักที สำหรับหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ที่ล่าสุดได้เล่นภาพยนตร์เรื่องปอบหน้าปลวก ประกบกับตลกหญิงสุดฮา "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" แต่กระแสก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร จนชาวโซเชี่ยวต่างยกให้เป็น พระเอกที่เล่นภาพยนตร์เรื่องไหนก็แป้กไปแล้ว ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวจึงขอสอบถามถึงประเด็นนี้เสียหน่อย พร้อมกับถามถึงเรื่องที่มีหมอดูรายหนึ่งทักว่าตนกับแฟนสาว "หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ" คือเนื้อคู่ที่แท้จริงนั้น หนุ่มโทนี่จะเชื่อหรือเปล่า เจ้าตัวเลยเผยให้ฟังว่า...

ฟีดแบคภาพยนตร์เรื่องปอบหน้าปลวกเป็นยังไงบ้าง ?
"กระแสก็ฮาดี มีคนชม พี่ตุ๊กกี้น่ารักเล่นดีมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมด้วย"

ส่วนกระแสเม้าท์ในอินเตอร์เน็ตว่าโทนี่เล่นหนังเรื่องไหนก็แป้กนั้น ?
"ไม่ขนาดนั้น แต่มันก็มีบ้างแหละ เราก็พึ่งเล่นได้ไม่กี่เรื่อง อย่าไปเจาะจงคาดหวังอะไรขนาดนั้นเลย ก็ชอบเล่นหนัง แต่ละครก็โอเค ยังไม่เก่งขนาดที่จะไปทำเบื้องหลัง แต่ก็มีคิดไว้เหมือนกัน ศึกษาไว้เพื่อเป็นการสะสมประสบการณ์"

ล่าสุดได้ทำพิธีไหว้ราหู ?
"ก็เป็นพิธีกรรมที่น่าสนใจดี เตรียมของหายากมาก ใช่เวลาหา2วัน เราเห็นในเน็ตแล้วอยากไหว้บ้าง เลยหาข้อมูล เมื่อก่อนไม่ค่อยเชื่อนะ แต่พอโตมาเหมือนความรู้เราไม่ถึง เลยลองทำตามก็ไม่เสียหายอะไร เราก็ทำงานในวงการบันเทิงด้วย เลยชวนหลินไหว้ด้วย ที่ขอพรก็เป็นเรื่องอุบัติเหตุส่วนใหญ่ เพราะเราชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ก็เคยอ่านดวงในนิตยสารบ้าง แต่ก็มั่วๆไป"

มีหมอดูทักว่าเราเป็นคู่แท้กับหลิน ?
"จริงหรอ ไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่ก็ดีนะ เวลาเราคบใครเราก็จริงใจ ไม่ได้อยากมีใครมาเพิ่ม อนาคตก็ไปเรื่อยๆดูวันต่อวัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โทนี่ รากแก่น ไม่สนคนมองเล่นหนังแป้ก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook