สาวเปลือยท่อนล่างหนีตร.พลัดตกตึกดับ ยาบ้าซุกยกทรง

สาวเปลือยท่อนล่างหนีตร.พลัดตกตึกดับ ยาบ้าซุกยกทรง

สาวเปลือยท่อนล่างหนีตร.พลัดตกตึกดับ ยาบ้าซุกยกทรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.ศุภวุฒิ วิเศษโวหาร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่อพาร์ตเม้นต์ภายในซอยเรวดี 21/1 

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.นิตยา อรรถวาที อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ลานจอดรถด้านหน้าอพาร์ตเม้นต์ดังกล่าว สภาพศพสวมเสื้อเพียงตัวเดียว ไม่สวมกางเกง จากการตรวจค้นที่บริเวณเสื้อยกทรงด้านซ้าย พบยาบ้าจำนวน 96 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า ได้รับแจ้งว่าที่อพาร์ตเม้นต์มักจะมีแก๊งค้ายามาเปิดห้องพักเพื่อเสพยาบ้าและจำหน่ายยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปทำการตรวจสอบและเข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 532 ชั้น 5 ของอพาร์ตเม้นต์ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเคาะห้องอยู่นั้น น.ส.นิตยา ผู้ตายได้เปิดประตูแง้มออกมาดู เมื่อเห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบตะโกนบอกสามี คือ นายสุรเดช แก้วใจ อายุ 31 ปี ให้รู้ตัว พร้อมทั้งล็อกกลอนด้านในปิดประตูทันที

ก่อนที่นายหนึ่งจะปีนระเบียงของห้องพักแล้วข้ามมายังห้อง 530 ซึ่งเป็นห้องว่างและอยู่ติดกันโดยมี น.ส.เอ๋ ภรรยา ปีนตามมา แต่เกิดพลาดร่วงตกลงมายังชั้นล่างเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ไม่สวมกางเกงใน บริเวณเสื้อชั้นใน พบยาบ้า จำนวน 96 เม็ด ส่วนนายสุรเดช สามีผู้ตายซ่อนตัวอยู่ใต้ตู้แอร์ของระเบียงห้อง 530 ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

นายสุรเดช สามีผู้ตาย รับสารภาพว่า ผู้ตายมาเปิดห้องพักดังกล่าวได้ 2 วันแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมา ตนและผู้ตายได้เสพยาบ้าไปแล้ว 4 เม็ด นอกนี้ผู้ตายยังแอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในย่านใกล้เคียงอีกด้วย พอตำรวจมาเคาะห้อง ด้วยความตกใจตนและผู้ตายได้ปีนออกมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่ระเบียงห้องใกล้กัน แต่ผู้ตายนึกเสียดายโทรศัพท์ที่ซื้อมาใหม่ จึงได้ปีนย้อนกลับไปเอา และเกิดพลาดตกลงไปเสียชีวิต

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนายสุรเดช ขึ้นไปยังห้องพักตรวจสอบพบอุปกรณ์การเสพ สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้า เงินสดจำนวนหนึ่งที่ได้จากการขายยา จึงยึดของกลางทั้งหมดพร้อมควบคุมตัวนายสุรเดชไปดำเนินคดี ส่วนศพ น.ส.นิตยา แพทย์ได้ทำการชันสูตรศพก่อนมอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อดำเนินการต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจากไอเอ็นเอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook