กระแตเผยฤกษ์ดี11ม.ค.58ลั่นระฆังวิวาห์แน่

กระแตเผยฤกษ์ดี11ม.ค.58ลั่นระฆังวิวาห์แน่

กระแตเผยฤกษ์ดี11ม.ค.58ลั่นระฆังวิวาห์แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กระแต ศุภักษร' เตรียมแตะเบรกซิ่ง พร้อมสวยเป็น...เจ้าสาว 'หนุ่มหลุยส์' เผยฤกษ์ดี 11 ม.ค. 58 'ลั่นระฆังวิวาห์' แน่!

"คู่ซี้ตีเนียน" ขอ ปุกาศ ปุกาศ แจ้งย้ายวันเวลา ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่เดิมนะจ้ะ!!! โดยว่าที่เจ้าสาวกระแต ศุภักษร ไชยมงคล ประเดิมให้สองพี่น้องคู่ซี้ พี่ริ กะ น้องพิม ได้ไปตีเนียนถึงขอบสนามรถแข่ง ที่เจ้าตัวหลงใหลการแข่งรถมากว่า 8 ปี งานนี้พี่ริคันไม้คันมืออยากลงสนามวัดความเร็วกับสาวกระแตสักตั้ง แต่ใครจะมาวินเข้าเส้นชัยก่อนตามลุ้นได้ในรายการ

พอหลังจากที่เรียกเหงื่อเรียบร้อยแล้ว สองพี่น้องเลยขอเนียน ๆ ถามเรื่อง หนุ่มหลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ว่าที่เจ้าบ่าวที่สามารถพิชิตใจของสาวกระแตมาครองได้ "หลุยส์เป็นเพื่อนที่แข่งรถในทีมเดียวกันมานานแล้วค่ะ จะเจอกันบ่อยเวลาซ้อม หรือมาแข่งมันก็เกิดอาการซึมซับมาเรื่อย ๆ ค่ะ (ยิ้ม) ประทับใจหลาย ๆ เรื่องในตัวเขา อย่างเช่น เขาเป็นคนใจเย็นมากให้คำปรึกษาที่ดี ช่วยสอนเทคนิคกันแข่งการเข้าโค้ง คอยดูแลแตเป็นอย่างดีทั้งซ้อม รวมถึงเวลาเราแข่งหลุยส์จะอยู่ข้าง ๆ เราตลอด" สาวกระแตเปิดใจถึงว่าที่เจ้าบ่าวด้วยอาการเขินก่อนจะเล่าถึงวินาทีที่หนุ่มหลุยส์คุกเข่าขอแต่งงานให้ฟังว่า "วันนั้นเขาก็ทำเซอร์ไพรส์คือเราก็ไปทานข้าวกับเพื่อน ๆ ริมทะเล แล้วทางร้านก็ทำทีเหมือนจะจุดพลุโชว์ให้กับลูกค้า เขาก็ชวนไปดูใกล้ ๆ  เพื่อน ๆ ก็ค่อย ๆ เข้ามาล้อมให้เราอยู่ตรงกลาง แล้วเขาก็คุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าเพื่อน ๆ แล้วก็ครอบครัวเขาด้วย หลังจากนั้นเขาก็สวมแหวนแต่งงาน (กระแตออกอาการเขินหน้าแดงขึ้นมาทันที)" 

พี่ริเลยถามต่อถึงแพลนแต่งงานซะเลย... "งานแต่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ม.ค. 58 ค่ะ ของกระแตก็เป็นความฝันตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วว่าอยากแต่งแบบล้านนา เพราะแตเองก็เป็นคนเชียงใหม่อยู่แล้ว ซึ่งชุดแต่งงานจัดเตรียมไว้ทั้งหมด 6 ชุด คือชุดล้านนา ชุดใส่บาตร แล้วก็ชุดหมั้น ส่วนหลุยส์เป็นคริสต์ก็มีชุดเข้าโบสถ์ ชุดฉลองแถลงข่าวชุดเดียวกัน แล้วก็ชุด After party ค่ะ (หัวเราะ) สำหรับแพลนหลังแต่งงานก็เพลาเรื่องการแข่งรถทั้งคู่ ซึ่งตอนนี้แตอยากจะหยุดแข่งเลย คือ อยากสวยแล้ว อยากดูแลผิวหน้าผิวตัว ให้ตัวเองพร้อมมากที่สุด (หัวเราะร่วน) ส่วนเจ้าตัวเล็กก็คงปล่อยให้มีน้องเลยค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook