ปาน พึ่งสุจริต รองเลขาพรรคมาตุภูมิโดดสะพานพระราม9

ปาน พึ่งสุจริต รองเลขาพรรคมาตุภูมิโดดสะพานพระราม9

ปาน พึ่งสุจริต รองเลขาพรรคมาตุภูมิโดดสะพานพระราม9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่วน 'ปาน พึ่งสุจริต' รองเลขาฯพรรคมาตุภูมิ จอดวอลโว่ กลางสะพานพระราม 9 แล้วกระโดดลงเจ้าพระยา เร่งระดม จนท. และส่งนักประดาน้ำกว่า 10 คน ค้นหา ยังไม่พบร่าง

ด.ต.บุญเซา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ศูนย์ควบคุม ทางด่วน 1 บก.จร. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เกิดเหตุมีชายกระโดดสะพานแขวนพระราม 9 ลงมาในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเบื้องต้น พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า มีชายอายุกลางคน จอดรถวอลโว่ สีน้ำตาล หมายเลข ทะเบียน 4ว-3345 กทม. ซึ่งเมื่อเข้าตรวจสอบรถดังกล่าวพบว่า เป็นรถของ นายปาน พึ่งสุจริต รองเลขาธิการพรรคมาตุภูมิ

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเอารถคันดังกล่าวมาจอดไว้ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม เพื่อตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่อไป และขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังงมหาร่างของ นายปาน ซึ่งยังหาไม่เจอ เพราะกระแสน้ำเชี่ยวมาก รายงานความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

นักประดาน้ำเร่งค้นหา 'ปาน พึ่งสุจริต' ยังไม่พบร่าง

พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.บางคลองแหลม เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากกรณีที่มีเหตุเห็นชายสวมเสื้อขาวกางเกงสแลคกระโดดจากทางด่วนสะพานพระราม 9 และจอดรถเก๋งวอลล์โว่ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 4ว-3345 กทม. ไว้กลางสะพานพระราม 9 มุ่งหน้าฝั่งธนบุรี และจากการตรวจสอบภายในรถ พบเอกสารระบุ นายปาน พึ่งสุจริต รองเลขาธิการพรรคมาตุภูมิ และเคยเป็นอดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปัจจุบันอายุ 78 ปีนั้น ทั้งนี้ ยังไม่พบศพจึงไม่สามารถยืนยันว่าเป็นนายปาน พึ่งสุจริต จริงหรือไม่ แต่จากการสันนิษฐานของ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า กระโดดลงไปเอง ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่ ปภ. พร้อมด้วยนักประดาน้ำอีก 10 คน ได้นำเรือยางของ ปภ. และเรือของตำรวจน้ำ เร่งระดมค้นหาตลอดรอบสะพานพระราม 9 และย้อนขึ้นไปทางสะพานกรุงเทพ ซึ่งการค้นหาเป็นไปด้วยความอยากลำบาก เนื่องจากมืดและกระแสน้ำเชี่ยวมากบวกกับมีน้ำทะเลหนุน และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาผู้กระโดดลงจากสะพานต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook