อุ้ม ลักขณา ลั่นเสียงแข็ง! ควงฝรั่งไม่ใช่สเป็กหนู

อุ้ม ลักขณา ลั่นเสียงแข็ง! ควงฝรั่งไม่ใช่สเป็กหนู

อุ้ม ลักขณา ลั่นเสียงแข็ง! ควงฝรั่งไม่ใช่สเป็กหนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ แฟนหนุ่มนอกวงการ เจ้าของผับภูเก็ต "ไฮโซเอก เอกภพ" ไปได้ไม่นาน สำหรับสาว "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" แต่ล่าสุดก็โดนมือดีแอบแช๊ะภาพสาวอุ้มควงหนุ่มตาน้ำข้าวไปดูหนังสองต่อสอง อีกทั้งประจวบเหมาะกับการที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโพสต์รูปตั๋วหนัง 2 ใบลงในอินสตาแกรม จนทำเอาใครหลายคนเริ่มแน่ใจว่าสาวอุ้มกำลังจะมีรักครั้งใหม่ และก็ดูเหมือนว่ารักครั้งนี้จะทำขึ้นเพื่อเย้ยอดีตคนเคยรักอย่างไฮโซเอกก็ว่าได้ พอมีโอกาสได้เจอสาวอุ้ม เจ้าตัวเลยรีบออกมาปฏิเสธถึงข่าวที่เกิดขึ้นทันทีว่า...

มีภาพควงกับหนุ่มฝรั่งเพื่อเย้ยไฮโซเอก ?
"ห่ะ!! ตอนไหน? ไม่มีนะ ถ้ามีก็คงเป็นของเพื่อน เราก็ไปกับเพื่อน เขามีแฟนเป็นฝรั่ง อีกอย่างฝรั่งไม่ใช่สเป็กเรานะ"

ข่าวว่าไปดูหนังด้วยกัน ?
"เป็นไปไม่ได้เลย ที่ตั้วหนังขึ้นไอจีมี2ใบนั้น ไปดูกับเพื่อนนะ ตอนนี้โสดมาก"

มีคนเข้ามาคุยบ้างไหม ?
"ก็มีคนมาคุยบ้าง แต่ไม่ได้จริงจังอะไรเลย เราไม่ชอบฝรั่ง มีมาจีบก็ไม่เอา ไม่ได้เข็ดกับความรัก และไม่ได้โหยหาอะไรเลย แค่อยากพักก่อน"

คนมองว่าพอโสดแล้วแต่งตัวและรับงานเซ็กซี่ขึ้นเพื่อจะกลับมาทวงบัลลังความเซ็กซี่ ?
"ไม่ได้คิดอย่างนั่นนะ แค่รู้สึกว่าถึงจะโสด หรือไม่โสด ยังไงเราต้องสวยไว้ก่อน จะไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรม ตอนนี้ก็มีคนมาจีบบ้าง แต่ไม่เยอะ ก็มีเจ้านิวแหละที่ชอบหาเพื่อนๆพี่เพชรจ้ามาให้ ก็คุยได้นะ แต่ต้องเลือกให้มากขึ้น"

ผอมลงเพราะตรอมใจหรือเปล่า ?
"ก็มีส่วนที่กินอะไรไม่ลงนะ ยังไม่เลิกเฮิร์ทเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นเท่าไหร่ เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับเขาแล้ว มีบางครั้งที่เขาก็ส่งรูปอาหารที่เราชอบมาให้ดู ไม่ได้ส่งมาง้อหรอก ต่างคนต่างเดินไปตามทางของตัวเองแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่อนาคต ถ้ามีความสุขอะไรก็ทำไป ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อุ้ม ลักขณา ลั่นเสียงแข็ง! ควงฝรั่งไม่ใช่สเป็กหนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook