ชาวเน็ตชื่นชม! ทหารปีนระเบียงกล่อมสาวใหญ่โดดตึก

ชาวเน็ตชื่นชม! ทหารปีนระเบียงกล่อมสาวใหญ่โดดตึก

ชาวเน็ตชื่นชม! ทหารปีนระเบียงกล่อมสาวใหญ่โดดตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพของทหารนายหนึ่งกำลังนั่งพูดคุยอยู่กับหญิงสาววัยกลางคนที่นั่งอยู่ริมขอบตึก และร้องไห้ด้วยความท้อแท้กับปัญหาชีวิต กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ส่งต่อในโซเชียลมีเดียอย่างแพร่หลายเพียงชั่วข้ามคืน ชาวเน็ตต่างชื่นชมกันเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า นายทหารที่ปรากฏอยู่ในภาพดังกล่าวคือ พ.ท.สุริยัน ประพิตรไพศาล ผบ.ควบคุม ร้อย.รส.พันขส.กรมสน.พล.ร.9 ซึ่งเมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) ได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะกระโดดลงมาจากอาคารเรียนชั้น 3 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านบางขุนเทียน เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร รวมทั้งหน่วยกู้ภัยจึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณขอบระเบียบชั้น 3 ของอาคารเรียน พบหญิงวัยกลางคน สวมเสื้อกล้ามสีขาว ยืนร้องไห้โวยวาย พร้อมกับข่มขู่จะกระโดดตึกตาย ทราบชื่อคือ นางวัชรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี โดยหญิงคนดังกล่าวยืนอยู่ขอบระเบียงอย่างน่าหวาดเสียว

ต่อมาเจ้าหน้าที่พยายามเข้าเกลี้ยกล่อมหญิงคนดังกล่าว โดย พ.ท.สุริยัน ได้ปีนลงไปที่ขอบระเบียบ เพื่อขอพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าว ก่อนที่ทั้งสองจะนั่งลงและพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งพบว่าหญิงคนดังกล่าวประสบปัญหาทางการเงินของที่บ้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร จึงตัดสินคิดสั้นจะกระโดดตึกตาย พ.ท.สุริยัน ได้นั่งพูดคุยอยู่ราว 10 นาที ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะมีทีท่าสงบลงและยอมลงมาข้างล่าวอย่างปลอดภัย ท่ามกลางเสียงปรบมือให้กำลังของเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่ยืนดูเหตุการณ์

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมีการนำเอาไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียในเวลาต่อมา มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดชื่นชมและแชร์ภาพส่งต่อ นับเป็นเรื่องราวดีที่เกิดขึ้นในสังคม

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวเน็ตชื่นชม! ทหารปีนระเบียงกล่อมสาวใหญ่โดดตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook