แม่แจ้งจับโชเฟอร์ขับรถโรงเรียน ปล้ำลูกสาว 9 ขวบ

แม่แจ้งจับโชเฟอร์ขับรถโรงเรียน ปล้ำลูกสาว 9 ขวบ

แม่แจ้งจับโชเฟอร์ขับรถโรงเรียน ปล้ำลูกสาว 9 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการควบคุมตัวโชเฟอร์ขับรถรับส่งนักเรียน หลังได้รับแจ้งร้องทุกข์จากผู้ปกครองของเด็กนักเรียนคนหนึ่งระบุว่า ลูกสาวเรียนชั้น ป.3 ถูกคนขับรถลวนลามและกระทำอนาจาร จนไม่ยอมไปโรงเรียน

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ได้พาลูกสาว ด.ญ.ปราย (นามสมมติ) อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับระบุว่า ด.ญ.ปราย ถูก นายกำพล ยะสะวุฒิ อายุ 50 ปี คนขับรถรับส่งนักเรียนพยายามล่วงละเมิดทางเพศ

น.ส.พลอย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกสาว ด.ญ.ปราย ส่งขึ้นรถรับส่งไปโรงเรียนตามปกติในช่วงเช้า ต่อมาในช่วงสาย นายกำพล ได้ขับรถพาลูกสาวกลับมาส่งที่บ้าน ระบุว่าเด็กร้องไห้ไม่ยอมเข้าโรงเรียน ซึ่งลูกสาวเอาแต่ร้องไห้สะอึกสะอื้นและไม่อยากไปโรงเรียนอีก ตนจึงได้เค้นสอบถามลูกสาว จนยอมเปิดเผยว่า เพิ่งถูกคนขับรถลวนลามและล่วงละเมิดทางเพศ ลูกสาวยังบอกว่าโดนคนขับรถจับที่หน้าอกและอวัยวะเพศหลายครั้ง ตนจึงได้พาลูกสาวมาแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับคนขับรถรับส่งนักเรียนรายนี้ เกรงว่าอาจจะไปก่อเหตุอนาจารกับลูกหลานคนอื่นๆ อีก

ภายหลังจากได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวน พร้อมกับเรียกตัว นายกำพล มาชี้แจงและสอบสวนเกี่ยวกับกรณีที่ถูกกล่าวหา ซึ่งต่อมา นายกำพล ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงกลางดึก พร้อมกับให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็กนักเรียน พร้อมกับยืนขอประกันตัวและอาจจะแจ้งความกลับ เนื่องจากถูกกล่าวอย่างเสื่อมเสียชื่อเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook