รวบ ณัฐ รุ่น 3 แก๊งโอรส ค้ายา โจ๋ทำร้ายตาบอด

รวบ ณัฐ รุ่น 3 แก๊งโอรส ค้ายา โจ๋ทำร้ายตาบอด

รวบ ณัฐ รุ่น 3 แก๊งโอรส ค้ายา โจ๋ทำร้ายตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. (5 ก.ค.) สน.คันนายาว มีการแถลงข่าวจับกุมนายณัฐภัทร จงวิเศษโชค หรือ ณัฐ โอรส อายุ 23 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 348.6 กรัม ยาบ้า 3,000 เม็ด เคตามีน 3 ขวด เงินสด 28,000 บาท กำไรข้อมือทองคำ 1 เส้น สร้อยคอทองคำ 2 เส้น แหวนทองคำ 4 วง พระเลี่ยมทอง 2 องค์ สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย 1 เล่ม และบัตรเอทีเอ็ม โดยจับกุมได้ที่ย่านจอมทอง เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการมั่วสุมยาเสพติดในเคหะเอื้ออาทรสยามธรณี แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว จึงได้วางแผนจับกุมกลุ่มวัยรุ่นได้พร้อมยาบ้า จำนวน 38 เม็ด ยาไอซ์ 0.25 กรัม ต่อมา ได้ขยายผลล่อซื้อ และจับกุมเอเยนต์ที่นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นได้อีกหนึ่งราย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 195 เม็ด จากนั้นขยายผลต่อไปจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาอีกหนึ่งราย พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 50 กรัม จนทำให้ทราบว่า เป็นเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดในเรือนจำ โดยมีการเชื่อมโยงกับแก๊งโอรส ย่านฝั่งธนบุรี ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงวางแผนล่อซื้อกระทั่งจับกุม นายณัฐภัทร ได้ในที่สุด

จากการสอบสวนนายณัฐ สารภาพว่า หลังจากที่ตนเรียนจบ ม.3 ก็เริ่มเข้าวงการค้ายาตั้งแต่อายุ 18 ปี เริ่มขายยาไอซ์ก่อน โดยที่ไม่ได้สังกัดกับใครและต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ สน.บางขุนเทียน จับกุมศาลสั่งจำคุก 3 ปี และต่อมาได้ไปรู้จักนายบอส ในเรือนจำธัญบุรี พอออกมาก็ได้ไปอยู่แก๊งโอรส ซึ่งตนเองเป็นรุ่นที่ 3 ของแก๊งโอรส ส่วนที่ตาบอด ก็เพราะโดนวัยรุ่นย่านบางแคทำร้ายกระทั่งตาบอด สำหรับยาไอซ์รับมาจากนายบอส

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า และยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook