ตร.คาดสามีฆ่าเมียท้องแก่ ตั้งปมบูชาไสยศาสตร์

ตร.คาดสามีฆ่าเมียท้องแก่ ตั้งปมบูชาไสยศาสตร์

ตร.คาดสามีฆ่าเมียท้องแก่ ตั้งปมบูชาไสยศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงตั้งครรรภ์ใกล้คลอด อายุ 40 ปี ดำรงตำแหน่ง ผอ.คปภ. ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมอยู่ภายในห้องพัก ซอยรัชดาภิเษก 36 ล่าสุดเจ้าหน้าที่มุ่งปมประเด็นสงสัยไปยังสามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ โดยขณะนี้ยังคงหลบหนีหายตัวไป พร้อมกับลูกสาวอีก 2 คน ที่ยังไม่ทราบชะตากรรม

พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีฆาตกรรมโหดดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง แต่ไม่พบการงัดแงะเข้ามาในห้องแต่อย่างใด ส่วนสภาพศพ นางพิสุทธินี วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน นั้น มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง จนลำไส้ทะลักออกมาอย่างน่าสยดสยอง

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันของวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏภาพ นายพลพรหม วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี สามีของผู้เสียชีวิตจูงมือลูกสาวทั้ง 2 คน ออกไปจากอาคารที่พัก ก่อนจะไม่กลับมาปรากฏตัวอีกเลย ส่วนเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตก็ระบุว่า ไม่สามารถติดต่อกับผู้เสียชีวิตได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ผู้เสียชีวิตไม่มาทำงานอีกเลย จนกระทั่งเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก จึงพบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานประเด็นการก่อเหตุไว้ 3 ปม ได้แก่ ฆ่าหึงหวง ฆ่าชิงทรัพย์ หรือ ฆ่าบูชาทางไสยศาสตร์ ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งติดตามหาเบาะแสของ นายพลพรหม ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเองอย่างโหดเหี้ยม เชื่อว่า นายพลพรหม อาจจะพาลูกสาวทั้ง 2 คนไปหลบซ่อนที่อื่น ทั้งนี้ยังมีข้อมูลว่า นายพลพรหม มีบ้านพักอีกหลังอยู่ที่ย่านพระราม 2 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook