นักศึกษาเครียดจัด ติดเอฟ 2 ตัว คว้าปืนพ่อยิงขมับ

นักศึกษาเครียดจัด ติดเอฟ 2 ตัว คว้าปืนพ่อยิงขมับ

นักศึกษาเครียดจัด ติดเอฟ 2 ตัว คว้าปืนพ่อยิงขมับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลแมคคอร์มิคระบุว่ามีผู้ป่วยถูกยิงที่ศีรษะเข้ามารับการรักษา แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบกรณีดังกล่าว เมื่อถึงที่โรงพยาบาลพบญาติของผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ด้วยท่าทีโศกเศร้าและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายศุภกิจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีสุดท้ายของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุออกขมับซ้าย ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งให้การทั้งน้ำตาว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเป็นความหวังของครอบครัว กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีสุดท้ายของมหาวิทยาลัยชื่อดังในเชียงใหม่ ก่อนหน้านี้ลูกชายเกิดอาการเครียดจัด เนื่องจากผลการเรียนเทอมล่าสุด สอบไม่ผ่าน 2 รายวิชา ทำให้ต้องลงทะเบียนเรียนใหม่ หลังจากนั้นลูกชายก็เป็นคนเก็บตัวและซึมเศร้า

จนกระทั่งช่วงกลางดึก ขณะที่คนในบ้านกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ เกิดเสียงดังคล้ายปืน 1 นัด จึงได้รีบวิ่งไปตรวจสอบที่ห้องลูกชาย พบว่าลูกชายนำเอาอาวุธปืนพกของผู้เป็นพ่อมาใช้ก่อเหตุ ยิงเข้าที่ศีรษะตัวเอง นอนจมกองเลือด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook