พ่อปาดคอ 2 ลูกชาย ทิ้งจดหมาย-ฆ่าตัวตายตาม

พ่อปาดคอ 2 ลูกชาย ทิ้งจดหมาย-ฆ่าตัวตายตาม

พ่อปาดคอ 2 ลูกชาย ทิ้งจดหมาย-ฆ่าตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านภายในซอยพระเจน พบศพผู้เสียชีวิตถูกฆ่าปาดคอ ทั้งหมดเป็นพ่อลูกกัน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของพ่อที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอลูกชาย ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม

จากการตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในห้องนอนของบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย สภาพนอนเรียงกันคล้ายคนนอนหลับตามปกติ หนึ่งในนั้นคือ นายณัทธวัฒน์ มาศรี อายุ 30 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกข้างซ้ายเสียชีวิต โดยข้างศพทั้ง 2 ข้างพบศพลูกชาย 2 คน นอนประกบข้าง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ซึ่งมีเนื้อหาตัดพ้อชีวิต เขียนสั่งเสียถึงญาติๆ โดยระบุว่า

"ขอโทษที่ทำแบบนี้ อาจจะเป็นวิธีที่ผิดหรืออาจจะมีวิธีที่ดีกว่านี้ก็ตาม ไม่ต้องโทษใคร ไม่ต้องว่าใคร เอ๋คิดของเอ๋คนเดียว ไม่ได้น้อยใจที่เมียเริ่มมีใหม่ ไม่ประชดรัก-ครอบครัวแตกแยก เอ๋พูดกับทุกคนไว้แล้ว ไม่ว่าวิธีไหน ขอแค่ได้ลูกมาอยู่กับเอ๋ เอ๋พร้อมทำ เอ๋ไม่รอลูกโตแล้วมาหาเองหรอกนะ เอ๋เป็นพวกใจร้อน รอไม่เป็น จะเอาก็เอาเลย ใครจะว่าก็ไม่สนหรอก ตอนนี้ก็สมใจเอ๋แล้ว แล้วญาติๆ ฝั่งเอ๋ ขออย่างเดียว ไม่ต้องว่าอะไรเมียเอ๋เด็ดขาดนะ หลังจากนี้ชีวิตเด็กคงเศร้า แค่นี้เขาก็คงรู้สึกไม่ดีแล้ว ให้กำลังใจเขาเยอะๆ นะ ยังไงเอ๋ก็รักเมียเอ๋"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เป็นพ่อน่าจะเกิดความเครียดและก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะยังอยู่ในระหว่างสอบสวนและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook