ฟิล์ม รัฐภูมิ ยัน กัสจัง แค่น้องสัมพันธ์ไอซ์ไม่คืบโวงานรุม

ฟิล์ม รัฐภูมิ ยัน กัสจัง แค่น้องสัมพันธ์ไอซ์ไม่คืบโวงานรุม

ฟิล์ม รัฐภูมิ ยัน กัสจัง แค่น้องสัมพันธ์ไอซ์ไม่คืบโวงานรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฟิล์ม รัฐภูมิ' ยัน ไม่เปลี่ยนบทหลังมีปัญหานักแสดง เผยสนิท 'กัสจัง' แค่น้อง มีคุยไอซ์บ้างปัดตามจีบ รับ ถูกทาบลงละครค่ายกันตนารอคุยผู้ใหญ่

หลังจากมีข่าวว่า "ดีเจแมน พัฒนพล" เล่นเลิฟซีนนอกบทกับ "บุ๋ม ปนัดดา" งานนี้ร้อนถึงหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ในฐานะผู้จัดละคร แม้เลือกเกิดได้ ต้องรีบออกมาชี้แจงว่า ความจริงนักแสดงต้องเคารพกันและกันเวลาทำการแสดงและให้อภัยกันได้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีผลกระทบอะไรกับเรื่องงานแต่ส่วนตัว อาจมีกับคนรอบข้างและนักแสดงเองข้างมากกว่า ยอมว่าเรื่องนี้มีเลิฟซีนหนักมากเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโสเภณี และตนก็ไม่ได้มีการเคลียร์ให้กับนักแสดงเลย คิดว่าก่อนเริ่มทำการแสดงทุกคนต้องมีการไหว้เพื่อขอโทษกันก่อนอยู่แล้ว ซึ่งจะไม่มีการปรับบทอย่างแน่นอน เพราะได้ผ่านหลายด่านแล้ว ส่วนที่มีค่ายกันตนาติดต่อให้เล่นละครเรื่อง ทายาทอสูร นั้นเป็นความจริงซึ่งตนอยากเล่นแต่ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่มากกว่า และถ้าหากได้เล่นก็คงต้องไปศึกษาและทำการบ้านเยอะเพราะเป็นละครรีเมค

ทางด้านหัวใจ หนุ่มฟิล์มอัพเดทให้ฟังว่า ตอนนี้โสดสนิทแต่มีสาวคุยแบบเพื่อนอยู่บ้าง สเปกชอบคนเก่ง เลี้ยงครอบครัว และฉลาด สำหรับข่าวที่ว่าสนิทกับ สาวกัสจัง นั้น ไม่มีอะไรพอดีว่าเขาได้จ้างบริษัททัวร์ของตนพาลูกน้องเขาไปเที่ยวเลยสนิทและไม่ได้จีบเลย ส่วนเรื่องที่ตนคุยกับสาวไอซ์ อธิชนัน นั่น ไม่ได้เดินหน้าจีบเพียงแต่ยังมีเจอและคุยกันบ้าง เพราะส่วนตัวคิดว่าถ้าหากยุ่งกับเรื่องผู้หญิงเยอะ ชีวิตก็ไม่สำเร็จความสำเร็จซะที และถ้ามีก็ไม่คิดปิดแน่นอน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ยัน กัสจัง แค่น้องสัมพันธ์ไอซ์ไม่คืบโวงานรุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook