ยังไร้วี่แวว! สามีต้องสงสัยฆ่า ผอ.คปภ.หายลึกลับพร้อมลูก

ยังไร้วี่แวว! สามีต้องสงสัยฆ่า ผอ.คปภ.หายลึกลับพร้อมลูก

ยังไร้วี่แวว! สามีต้องสงสัยฆ่า ผอ.คปภ.หายลึกลับพร้อมลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมืดแปดด้าน! ไร้เงา "สามี" ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหดเมีย ผอ.คปภ.กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน หลังหายไปพร้อมลูก 2 คน ตร.วิ่งเต้นหวั่นเด็กไม่ปลอดภัย

(7 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณีฆาตกรรมโหด นางพิสุทธินี วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี ผู้อำนวยการส่วนอาวุโสคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ที่คอนโดฯ ซอยรัชดาภิเษก 36 ล่าสุดยังไม่พบเบาะแสความเคลื่อนไหวของ นายพลพรหม วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี สามีของผู้เสียชีวิต รวมทั้งลูกสาวทั้ง 2 คน อายุ 5 และ 7 ปี ซึ่งขณะนี้เริ่มเป็นกังวัลเรื่องความปลอดภัยของเด็ก

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 เปิดเผยถึงความคดีหน้าคดีฆ่าผ่าครรภ์สาวตั้งท้อง คดีสุดสะเทือนขวัญใจกลางเมือง ที่สามีของผู้เสียชีวิตตกเป็นผู้ต้องสงสัย หลังเกิดเหตุพาลูกสาว 2 คน หลบหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความหนักใจและกังวลใจมาก เพราะเกรงจะเกิดอันตรายกับเด็กทั้ง 2 คน เนื่องจากหลังเกิดเหตุเด็กไม่ได้ไปโรงเรียนอีกเลย หากแม้ตัวสามีของผู้เสียชีวิตไม่ได้เป็นผู้กระทำ ก็น่าจะมาแสดงความยืนยันความบริสุทธิ์ แต่กลับจงใจหนีหายไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งปูพรมแกะรอยตามหาตัว นายพลพรหม อย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของเด็กหญิงทั้ง 2 คน

ส่วนปมสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุยังไม่สามารถสรุปได้อย่างแน่ชัด แม้จะมีการตั้งปมข้อสันนิษฐานหลายประเด็น เนื่องจากจากการสอบถามจากเครือญาติและคนใกล้ชิดของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้ต้องสงสัยกับเด็กทั้ง 2 คนหายไปอยู่ที่ไหน ตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่วนที่บ้านพักย่านพระราม 2 ก็ไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด

ขณะที่พี่ชายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นางพิสุทธินี กับ นายพลพรหม แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 15 ปี ไม่เคยเห็นมีปัญหาทะเลาะกัน เห็นเป็นครอบครัวที่มีความสุข ปกติฝ่ายหญิงจะเป็นผู้ทำงานหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว ส่วนฝ่ายชายไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง มีเพียงธุรกิจรับเช่าพระทางอินเตอร์เน็ตและดูแลลูกสาวทั้ง 2 คน และดูรักลูกและภรรยาดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook