โหรวารินทร์ ยัน ชาติพ้นภัย หลัง บิ๊กตู่ เข้ามาบริหาร

โหรวารินทร์ ยัน ชาติพ้นภัย หลัง บิ๊กตู่ เข้ามาบริหาร

โหรวารินทร์ ยัน ชาติพ้นภัย หลัง บิ๊กตู่ เข้ามาบริหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่วิหารหลวงปู่ เกวาลัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นประธานในพิธีทำบุญประจำปีตามประเพณีก่อนเทศกาลเข้าพรรษาปีนี้โดยมี นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือ โหรวารินทร์ เข้าร่วมงาน ซึ่งในงานนี้ นายวารินทร์ ได้กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมืองว่า คสช. ไม่ได้ปรารถนาจะเป็นใหญ่หรือหวังอำนาจ แต่เป็นเพราะบ้านเมืองกำลังจะย่ำแย่หนัก และในฐานะที่เคยได้สัมผัสกับการทำงานของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. มากว่า 10 ปี บอกได้เลยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นผู้ที่สมถะมาก และเชื่อว่าบ้านเมืองจากนี้ไปจะกลับมาดีขึ้น ข้าราชการก็จะเป็นกลไกหลักของการบริหารบ้านเมือง บ้านเมืองจะเป็นยุคศิวิไลซ์ ผู้มีหน้าที่ทำงานก็ต้องทำหน้าที่อย่างโปร่งใสไม่ใช่ มาทุจริตโกงกินทำให้เกิดความเสียหายเหมือนที่ผ่านมาอีก เวลานี้ความร้อนแรงของไฟต่าง ๆ ในบ้านเมืองได้จบสิ้นแล้ว ซึ่งตนเคยทำนายไว้แล้วถ้าวันที่ 26 พ.ค. ยังไม่มีการแก้ปัญหา การนองเลือดเหมือนตอนเสียกรุงครั้งที่ 2 จะเกิดขึ้นอีก ครั้งหนึ่ง ท่านจึงตัดสินใจเข้ามาเพื่อยุติสิ่งเหล่านี้ เป็นการอุทิศตนของผู้เสียสละมาก

เมื่อถามว่าจากนี้ไปอีกนานหรือไม่ที่จะเข้าสู่ภาวะปกติ หลัง คสช. ยึดอำนาจ และนายก รัฐมนตรีคนต่อไปเป็นอย่างไร นายวารินทร์ กล่าวว่า ตอนนี้ถือว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาทำตามหน้าที่ เป็นกรรมที่ผูกโยงกัน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นกรรมของบ้านเมือง แต่ตอนนี้สิ้นเวรสิ้นกรรมกันแล้ว ดังนั้นบุคคลที่เคยเอ่ยไว้เมื่อปี 2553 อักษร ป.ปลา เป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยบ้านเมืองก็คือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะหัวหน้า คสช. ถือได้ว่าเป็นเหมือนนายกรัฐมนตรีอยู่แล้วที่มาดูแลบ้านเมืองในยามมีปัญหา วุ่นวายหนัก และเชื่อว่า คสช. เข้ามาคงไม่นานเพราะต้องการให้ทุกอย่างกลับสู่ปกติ ตัดวงจรของผู้สร้างเวรสร้างกรรมให้ประเทศ เร่งฟื้นศรัทธาของประเทศ ทุกอย่างจะเข้าสู่ภาวะ ที่ดีแน่นอน เพราะผ่านมามีแต่การกล่าวอ้าง แต่ปฏิบัติกันจริง ๆ ไม่ใช่วิถีที่ถูกต้อง

อย่างไรก็ ตาม ขอฝากเตือนสติประชาชนชาวไทยว่าเมื่อมีคนดีเข้ามายุติปัญหาของบ้านเมืองกัน แล้วก็ขอให้ทุกคนกลับมารักกัน สามัคคีปรองดองกัน ทำให้เกิดความสงบร่มเย็นในบ้านเมืองที่อดีต มีแต่ความสุขไม่ตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มอำนาจผลประโยชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook