ก้อง สหรัถ การันตีหล่อธรรมชาติ ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์

ก้อง สหรัถ การันตีหล่อธรรมชาติ ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์

ก้อง สหรัถ การันตีหล่อธรรมชาติ ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาทำอะไรผู้ชายคนนี้ไม่ได้จริง ๆ สำหรับพระเอกตลอดกาลอย่างหนุ่ม "ก้อง สหรัถ สังคปรีชา" เพราะถึงแม้อายุจะก้าวเข้าสู่วัย 46ปี แล้ว แต่ดีกรีความหล่อใสก็ยังคงเหมือนสมัยช่วงเข้าวงการแรก ๆ เป๊ะ จนหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวแอบไปพึ่งเข็มจิ้มหน้ามาบ้างหรือเปล่า!? ซึ่งล่าสุดในงาน "Grand Opening โครงการเซนซิตี้ คอนโดมิเนียม ศรีราชา" หนุ่มก้องก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตนเองไม่เคยพึ่งโบท็อกซ์อย่างที่หลายคนคิด เนื่องจากนิสัยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่กลัวเข็มมาก ก่อนออกปากดีใจมีชื่อติดโพลพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล...

ช่วงนี้เด็กรุ่นใหม่ก็เข้ามาอยู่ในวงการเยอะ พี่ก้องเคยคิดไหมว่าอยากจะลองฉีดหน้าดูบ้างเพื่อมาสู้กับน้อง ๆ ?
"มีคนแนะนำเยอะเลยครับ แต่ว่าผมกลัวมาก กลัวเข็มมากที่สุด เชื่อไหมครับว่าขนาดเวลาไปหาหมอแล้วผมรู้ว่าจะต้องฉีดยาที่แขนหรือสะโพกผมจะกลัวมาก เพราะฉะนั้นหน้าผมคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสเข็มแน่นอน กลัวมากจริง ๆ"

เพื่อน ๆ ในวงการเคยชวนบ้างไหม ?
"อย่างที่บอกครับคนชวนเยอะมาก ให้เราไปทำตรงนั้นบ้าง ตรงนี้บ้าง โดยเฉพาะเพื่อนแนะนำตลอด คอยบอกตลอดว่าตรงไหนดี ตรงไหนทำแล้วโอเค แต่ผมก็บอกไปว่าผมกลัวไม่กล้าจริง ๆ อีกอย่างคนมันจะแก่ก็ต้องยอมด้วยนะ อย่าไปหนีมันเลย"

เคยกังวลบ้างไหมว่าสักวันเรื่องนี้จะส่งผลกระทบกับงานละคร ?
"ผมก็ยอมนะ ถ้ามันจะต้องโรยราไปตามวัย เราจะไปฝืนมันมากก็ไม่ได้ แต่ถามว่ามีการบำรุงหน้านวดหน้าบ้างไหม ก็มีนะ ผมก็ทำอยู่บ้างประมาณ 3 - 4 เดือนครั้ง หรืออย่างช่วงที่จะต้องมีคิวถ่ายโฆษณาหรือถ่ายแบบผมก็จะไปให้หมอเขาช่วยบำรุงก่อนล่วงหน้าสักวันสองวัน ยิงเลเซอร์บ้างอะไรบ้าง ซึ่งพวกนี้มันไม่ได้เจ็บเหมือนกับเราเอาเข็มจิ้มไง แค่ 15 นาทีก็เสร็จแล้ว"

แสดงว่าถ้าเป็นพวกโบท็อกซ์หรือร้อยไหมพี่ก้องไม่มีทางทำแน่นอน ?
"ร้อยไหมอันนั้นยิ่งเจ็บเข้าไปอีกเลย ไม่ไหวครับ น่ากลัว"

ตอนนี้ก็ใช้วิธีทานยาบำรุงกับนวดหน้าอย่างเดียว ?
"ก็ทานทั่วไปครับ วิตามินซี วิตามินบี เหมือนที่คนอื่นเขาทานกัน ผมไม่กล้าไปทานอะไรที่มันแบบพิสดารมาก เพราะบางทีมันก็ส่งผลกระทบกับตับกับไตเราได้เหมือนกัน ไม่ไหวจริง ๆ"

ยืนยันว่าศัลยกรรมไม่มีทางได้กินเงินพี่ก้องแน่นอน ?
"แน่นอนครับ (ยิ้ม)"

ด้วยความที่หน้าเราเด็กแบบนี้เลยทำให้ติดโพลดาราหน้าเด็ก พระเอกตลอดกาล อยู่บ่อย ๆ รู้สึกยังไงบ้าง ?
"ขอบคุณมากครับ คือผมเองก็พยายามดูแลร่างกายอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ยิ่งเราอายุเข้าเลขสี่แบบนี้แล้ว มันคงไม่โตไปกว่านี้อีก ไอพวกเนื้อสัตว์ไขมันก็ไม่ต้องไปเติมเยอะหรอก แค่ทานให้พออยู่ได้ก็พอ เน้นผักผลไม้เข้าไว้ ส่วนทางด้านจิตใจก็อย่าคิดมากอย่ากังวลอะไรมากมายให้มันขุ่นมัว แถมถ้าติดโพลแบบนี้ก็ไม่ต้องทำศัลยกรรมอะไรแล้วแหละครับ ใช้ได้แล้ว (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ก้อง สหรัถ การันตีหล่อธรรมชาติ ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook