คุมตัวสอบเครียดสามี ผอ.คปภ.

คุมตัวสอบเครียดสามี ผอ.คปภ.

คุมตัวสอบเครียดสามี ผอ.คปภ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

8 ก.ค. - ตำรวจคุมตัวสามี ผอ.ส่วนอาวุโส คปภ. สอบถามข้อมูลถึงเหตุการณ์เสียชีวิตของภรรยา ขณะที่บุตรสาว 2 คนที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุปลอดภัย

ตำรวจสืบสวนนครบาล 2 ควบคุมตัวนายพลพรหม วัชรสิรินันท์ สามีนางพิสุทธินี วัชรสิรินันท์ ผู้อำนวยการส่วนอาวุโส คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่ถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพัก ย่านซอยรัชดาภิเษก 36 เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา มาสอบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยควบคุมตัวนายพลพรหมได้ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง

ด้าน พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้เป็นเพียงการพูดคุยสอบถามข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงสถานการณ์ความเป็นอยู่ของบุตรสาวทั้ง 2 คน แต่ยังไม่ได้สอบสวนเชิงลึกถึงการเสียชีวิตของนางพิสุทธินี เนื่องจากผู้ต้องสงสัยมีอาการเครียด เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ทั้งนี้ พบว่าบุตรสาวทั้ง 2 คนปลอดภัย และมีท่าทางสดใสร่าเริง ขณะนี้อยู่ในการดูแลของตำรวจ

สำหรับนางพิสุทธินี ถูกพบนอนเสียชีวิตภายในห้องพัก โดยถูกแทงเข้าที่ลำตัวหลายแห่ง และกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน โดยตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อร่วมงาน เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ได้ไปทำงานมาตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา จึงได้เข้าตามหาที่ห้องพัก กระทั่งพบว่าเสียชีวิต - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook